Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức đồ họa.
  1. Hãy đăng ký subscribe kênh Youtube mới của Việt Designer tại địa chỉ: Youtube.com/VietDesignerChannel để theo dõi các video về thiết kế đồ họa. Do trước đó kênh cũ bị Youtube quét không rõ lý do, trong thời gian chờ kháng cáo nếu các bạn thấy video trên diễn đàn bị die không xem được thì có thể vào kênh mới để tìm xem video sơ cua nhé.
    Loại bỏ thông báo

Nên chọn làm quảng cáo facebook, google hay làm seo?

Chủ đề thuộc danh mục 'Kiếm tiền Online' được đăng bởi anh đẹp trai, 23/6/17.

Lượt xem: 750

  1. Hiện nay mình đang tìm hiểu các cách làm quảng cáo trên mạng thì mình thấy có 3 loại chính là quảng cáo trên facebook, google và seo. Có bạn nào có thể góp ý cho mình nên chọn loại nào thì tốt không?

    ...
  2. chem chép

    chem chép Banned

    anh đẹp trai
    Cái đó phải tùy thuộc vào lĩnh vực kinh doanh và từ khóa của công ty bạn nữa. Nếu từ khóa của bạn có tính thời vụ như: "các món quà dịp tết" thì bạn không nên dùng SEO và ngược lại ngoài những từ khóa có tình thời vụ như trên thì hầu hết những từ khóa còn lại đều chọn hình thức SEO để có thể tăng doanh số quanh năm.
  3. cô dâu ma

    cô dâu ma Banned

    anh đẹp trai
    Mình thì thích xài facebook hơn vì hiện giờ ai cũng dành ít nhất 20-30' để lướt facebook. vì vậy mình sẽ tiếp cận được nhiều khách hàng hơn.
    chem chép thích bài viết này
  4. adsplus.vn

    adsplus.vn Banned

    1/ Facebook Ads: là loại hình quảng cáo tấn công dựa trên sở thích của khách hàng (hành vi, mối quan tâm, checkin, like page,...) và theo nhân khẩu học, vị trí địa lý, ngôn ngữ (giới tính, location, tuổi tác, languages)
    1 sản phẩm, 1 ngành nghề mà khách hàng có nhu cầu mua sắm đa phần dựa trên sở thích, những mặt hàng phổ thông nhà nhà bán, dễ tìm kiếm (như Tả Sữa bán đầy đường) là chính thì kênh facebook mới phát huy sức mạnh 100%. Ví như fans Marvel thì chắn chắn sẽ quan tâm, và yêu thích những thông tin liên quan đến Marvel rất cao, thì chạy 1 post facebook ads giới thiệu 1 phim chiếu rạp sắp ra mắt hiệu quả chắc chắn cao hơn là làm SEO. Vì có ai đi coi phim rạp mà search google??? Nếu có, họ cũng vào những site chuyên ngành để tra cứu thông tin (như phimchieurap.vn) chứ không xài google.
    Nếu đã chạy facebook ads, nhớ chăm chút Fanpage Content.

    2/ Google Adwords: Ngược lại, những ngành hàng B2B, những sản phẩm khó tìm thấy ngoài thị trường, những dịch vụ cần độ uy tín cao, những sản phẩm vô hình, ví dụ như hoa tươi, software, dịch vụ dịch thuật, đồ phòng cháy chữa cháy... những sản phẩm chỉ mua theo dịp, theo sự kiện, chỉ mua khi có nhu cầu chứ không sẵn sàng mua chỉ vì THÍCH thì khuynh hướng search để tìm kiếm đơn vị cung cấp sản phẩm- dịch vụ sẽ rất cao.

    Tức khi sản phẩm- dịch vụ của bạn mà khách hàng chỉ mua khi thực sự có nhu cầu, không sẵn sàng mua chỉ vì là fans, là sở thích, là do khoái shopping, là nhu cầu thiết yếu, là sản phẩm dễ tìm thấy (không cần phải tra, search làm gì như Tả Sữa em bé) và 1 phần có thể do giá trị quá cao... phải tra cứu thông tin kỹ, thì kênh Google mới phát huy sức mạnh 100%.

    Ví dụ: khi cần tặng hoa giao tận nơi, bạn nghĩ search google hay lướt facebook, cái nào mau kiếm được chỗ bán hoa mình cần. Search google được... nên ngành điện hoa làm google là chuẩn, tạo ra doanh thu chuyển đổi tốt.

    - Nếu đã đầu tư chạy google adwords, nhớ chăm chút lại nội dung website. Các bài viết đã đủ hết chưa, viết đủ thông tin chưa, có đầy đủ thông tin liên hệ không.

    Đừng thấy người ta làm SEO, cũng đua nhau làm. Không phải shop kia làm facebook fanpage và chạy ads, mình cũng chạy. Đôi khi chậm lại, tư duy 1 chút, đỡ mất tiền hơn rất nhiều
    cô dâu ma thích bài viết này
  5. cô dâu ma

    cô dâu ma Banned

    Mình đồng ý, tùy thuộc vào sở thích với lĩnh vực kinh doanh là chính chứ thấy người ta sử dụng hay rồi bắt chước theo nhiều lúc lại không hợp.

Ủng hộ diễn đàn