Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức đồ họa.
  1. Hãy đăng ký subscribe kênh Youtube mới của Việt Designer tại địa chỉ: Youtube.com/VietDesignerChannel để theo dõi các video về thiết kế đồ họa. Do trước đó kênh cũ bị Youtube quét không rõ lý do, trong thời gian chờ kháng cáo nếu các bạn thấy video trên diễn đàn bị die không xem được thì có thể vào kênh mới để tìm xem video sơ cua nhé.
    Loại bỏ thông báo

Nhân viên kinh doanh mảng bảo hiểm CV gồm những gì?

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ - Mua bán về design' được đăng bởi hunghabay, 16/4/20.

Lượt xem: 141

  1. hunghabay Mới đăng kí

    Bạn có thể tham khảo những bí quyết CV nhân viên kinh doanh mảng Bảo hiểm ở bài viết sau đây. Cùng với đó là những lưu ý để có thể tự tạo cho mình một CV chuyên nghiệp. Giúp ứng viên tự tin ứng tuyển cho vị trí này.

    Một CV nhân viên Kinh doanh mảng Bảo hiểm gồm những gì?
    Kỹ năng nên có
    Làm việc trong môi trường bảo hiểm cần có sự chăm chỉ và kiên trì. Các kỹ năng đàm phán, giao tiếp, tư vấn, giữ liên lạc với khách hàng cũ cũng như tạo quan hệ với khách hàng mới là điều cần nhấn mạnh.

    Đặc thù công việc của nhân viên kinh doanh cũng gần giống như một chuyên viên chăm sóc khách hàng. Vậy nên bạn cũng cần phải biết tư vấn và chủ động giải quyết các vấn đề phát sinh.

    Nhân viên kinh doanh nhìn chung luôn là vị trí phải chịu áp lực doanh số, đặc biệt khi bạn làm việc trong các công ty bảo hiểm. Vậy nên bạn cũng cần thế hiện được mình là người chịu được áp lực, sẵn sàng làm việc trong môi trường cạnh tranh.

    Lưu ý về nội dung CV xin việc
    Đối với CV nhân viên kinh doanh, đặc biệt là khi ứng tuyển vào các công ty bảo hiểm. Học vấn có thể không phải là vấn đề quan trọng. Thực tế còn cho thấy đa số những người làm trong lĩnh vực này đều là đang hoạt động trái chuyên ngành.

    Vậy nên thay vì học vấn, bằng cấp, kinh nghiệm, mục tiêu, kỹ năng là điều được cân nhắc nhiều nhất. Nếu bạn có bất kỳ trải nghiệm nào liên quan với việc tư vấn, bán hàng, tiếp xúc trực tiếp tới đa dạng đối tượng, hãy liệt kê nó.

    Những yếu tố giúp bạn gây ấn tượng với nhà tuyển dụng
    Những phần không thể thiếu làm nên bố cục của một CV hoàn chỉnh, bạn có thể tìm hiểu ngay với nhận định của CV 365 như sau:
    “- Thông tin cá nhân
    - Trình độ học vấn
    - Mục tiêu nghề nghiệp
    - Kinh nghiệm việc làm
    - Kỹ năng
    - Hoạt động
    - Chứng chỉ - Giải thưởng
    - Người tham chiếu”

    Khi đó bạn có thể tập trung để làm nên một CV hoàn chỉnh, đặc biệt tại các phần chi tiết sau đây:

    Về kinh nghiệm làm việc
    Đối với CV nhân viên kinh doanh thì những con số luôn là yếu tố gây ấn tượng nhất. Đặc biệt là trong môi trường đặt nặng mục tiêu về doanh số như các công ty bảo hiểm. Không cách nào trình bày kinh nghiệm làm việc tốt hơn là đưa ra những thành quả công việc cụ thể và chi tiết nhất. Nếu bạn nghĩ những con số của mình là chưa đủ ấn tượng. Mẹo nhỏ là hãy trình bày theo phần trăm.

    Ngoài ra công việc của nhân viên kinh doanh các công ty bảo hiểm cũng cần có kiến thức tài chính. Nếu có trải nghiệm về các lĩnh vực đầu tư - tài chính thì hãy nhớ liệt kê vào CV

    Về sở thích, hoạt động
    Các công ty bảo hiểm đa số đều có hoạt động nội bộ rất phát triển. Vậy nên bạn có thể dùng phần sở thích, hoạt động để gây điểm nhấn không nhỏ với nhà tuyển dụng. Kỹ năng MC, hoạt động tập thể, các môn thể thao yêu thích đều có thể được thêm vào CV.

    Những điều nên tránh trong CV nhân viên kinh doanh
    • CV chỉ nên dài từ 1 đến 2 trang để giúp nhà tuyển dụng dễ dàng nắm bắt thông tin của bạn.
    • Một CV chuyên nghiệp bạn tuyệt đối không nên có lỗi chính tả, trình bày, căn chữ.
    • Tránh dùng quá nhiều font hay màu sắc trong CV tạo cảm giác rối mắt
    • Trừ khi bạn là một designer chuyên nghiệp, ngoài ra đừng cố “thiết kế” CV. Sử dụng template mẫu khoa học là điều nên làm.
    • Không nên trình bày kinh nghiệm gì khác ngoài liên quan tới kinh doanh trong CV. Trừ khi nó đặc biệt phù hợp với môi trường bảo hiểm.

    ...

Ủng hộ diễn đàn