Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức đồ họa.
  1. Hãy đăng ký subscribe kênh Youtube mới của Việt Designer tại địa chỉ: Youtube.com/VietDesignerChannel để theo dõi các video về thiết kế đồ họa. Do trước đó kênh cũ bị Youtube quét không rõ lý do, trong thời gian chờ kháng cáo nếu các bạn thấy video trên diễn đàn bị die không xem được thì có thể vào kênh mới để tìm xem video sơ cua nhé.
    Loại bỏ thông báo

(Nhờ vả) Nhờ Tư Vấn Làm Ảnh Quảng Cáo

Chủ đề thuộc danh mục 'Nhờ vả làm ảnh' được đăng bởi Luan Lam, 7/12/16.

Lượt xem: 1,511

  1. Luan Lam Mới đăng kí

    Em nó đang vướng vào một trouble không biết phải làm sao. Hơi lằng nhằng nên mong các bác chịu khó đọc và giúp em nó nhé.

    Sự tình là em thiết kế quảng cáo chạy ads. Ban đầu tập tành làm ra một cái Banner kiểu không thể đơn giản hơn rồi cho chạy (hồi đó level design chắc được 1 điểm). Vậy mà cái ads đó lại hiệu quả rầm rộ. Đó là việc cách đây 1 năm rưỡi.
    Sau này em tập tành design Photoshop các kiểu, rồi thử làm nhiều ý tưởng quảng cáo khác nhau, sếp cũng đánh giá QC ngày càng bắt mắt hơn, đẹp hơn. Mà không hiểu sao lượt nhấp vào QC thì cao mà lượt chuyển đổi thành đơn hàng thì lại thấp :(( So với cái quảng cáo cũ ban đầu chỉ bằng 3/10.

    Một thời gian dài em mới đánh giá. Đặc thù sản phẩm của em hình ảnh quảng cáo cần phải focus trực tiếp vào sản phẩm, nội dung sản phẩm người ta mới thấy hay và tò mò. Đại khái tâm lý là vậy. Nên quảng cáo cũ tuy xấu, ít lượt nhấp chuột nhưng lại thu hút toàn khách tiềm năng thành ra chuyển đổi đơn hàng trên lượt nhấp chuột cao.
    Trong khi mẫu quảng cáo đẹp, bắt mắt thu hút người ta click vào nhiều. Nhưng vì không focus hẳn vào sản phẩm nên lượt thoát trang cũng cao do khách thấy đẹp click thôi, rồi vào website lại thấy sản phẩm không như ban đầu kỳ vọng nên thoát trang.
    Tới đây chắc ai cũng khuyên em để lại mẫu cũ. Nhưng cái sự thật trớ trêu vì em quảng cáo trên Google nên một mẫu quảng cáo quá cũ, để từ năm này sang năm khác nó sẽ bị Google đánh giá giảm hiệu quả (em nghe nói vậy). Nên chi phí nhấp chuột cho mẫu đó ngày càng cao :((

    Nói đơn giản tình huống của em là mẫu cũ hiệu quả về mặt chuyển đổi nhưng chi phí cao. Mẫu mới hiệu quả về mặt nhấp chuột, traffic thì lại kém về mặt chuyển đổi và chi phí cũng cao. Vậy em phải tạo ra một mẫu vừa đơn giản nhưng cũng vừa phải thu hút và không được giống với mẫu cũ ??? Có ai có ý tưởng nào hay gặp trường hợp này không tư vấn em với :((

    Dưới đây là 2 mẫu cũ và mới.
    wyOJF6j.jpg grXv5rb.jpg

    ...
  2. Mình nói thật nếu chạy quảng cáo bằng ảnh thì kém hiệu quả
    Luan Lam thích bài viết này
  3. Luan Lam

    Luan Lam Mới đăng kí

    đối với các ngành khác mình cũng thấy vậy. Nhưng sp mình lại hiệu quả. Đặc thù quá nó khổ bạn ạ mà giờ gặp case này khó quá

Ủng hộ diễn đàn