Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức đồ họa.
  1. Hãy đăng ký subscribe kênh Youtube mới của Việt Designer tại địa chỉ: Youtube.com/VietDesignerChannel để theo dõi các video về thiết kế đồ họa. Do trước đó kênh cũ bị Youtube quét không rõ lý do, trong thời gian chờ kháng cáo nếu các bạn thấy video trên diễn đàn bị die không xem được thì có thể vào kênh mới để tìm xem video sơ cua nhé.
    Loại bỏ thông báo

Nhục thật ! Chập chững vào nghề , gặp ngay ca đẻ khó .

Chủ đề thuộc danh mục 'Trưng bày tác phẩm Photoshop của bạn' được đăng bởi Nguyễn Đình Bá . designer, 28/6/14.

Lượt xem: 44,334

  1. Vũ Phi Huân

    Vũ Phi Huân Thành viên cấp 4

    ^^ oh thanks anh ạ :3 :3
  2. chipchipbmt

    chipchipbmt Thành viên cấp 1

    #137 noise quá đà rồi bạn8->, muốn che những nét mờ trên da còn nhiều cách mà. Mà như thế gọi là ảnh cũ thì =))
  3. tanirac

    tanirac Thành viên cấp 3

    Nhờ cái stock mà tay nghề lên ghê, biết làm mắt, môi, mũi luôn. Hi
    10g7v5m.jpg
  4. Vũ Phi Huân

    Vũ Phi Huân Thành viên cấp 4

    tanirac cái môi đỏ như vừa mới ăn tương ớt bị phù vậy á
    hatay1712 thích bài viết này
  5. hatay1712

    hatay1712 Thành viên cấp 4

    Thông cảm tanirac chưa đánh son môi bao giờ nên nó thế:))
    [​IMG]
    =))=))=))
    Chỉnh sửa lần cuối: 2/7/14
  6. xuanhung

    xuanhung Thành viên cấp 3

    tanirac : Nên đặt layer để chế độ soft light hoặc multiply, giảm op xuống, son môi, là ổn nhất.Với cả nên xử lý môi trước, khô rang thế kia.Má hồng cũng hơi lố :D
  7. thanhiep01

    thanhiep01 Thành viên cấp 3

    kubeongay mình xài CS6. Sao khi chạy PortraiturePlugin2330(hoặc bản thấp hơn) , niếu là hình ngoại cảnh thì ok, còn hình cắt ghép vào thì xuất hiện viền trắng xung quanh,
    https://i.imgur.com/Mkm4Xl8.jpg
  8. kubeongay

    kubeongay Thành viên cấp 2

    thanhiep01 chạy mịn này nên làm khi bạn đã hoàn thành xong việc cắt ghép album hoặc ảnh phóng rồi mới dán lớp chạy mịn và bạn cũng không cần thiết phải dùng QB lấy vùng chọn như neat vì sợ bết tóc vì trong potraiture nó có cái bút dấu cộng khi bạn chọn vùng da cần làm mịn rồi. tất nhiên tạo một vùng chọn cũng không thừa nhưng khi bạn nhân lớp nó sẽ có viền xung quanh màu trắng, khi có vùng chọn thì cứ thế mà chạy mịn luôn chứ đừng nhân lớp
  9. nuhoang0204

    nuhoang0204 Thành viên cấp 2

    Lông mày cho mờ chỗ nết thế kia, cả viền môi nữa nhìn hok ổn
  10. xuanhung

    xuanhung Thành viên cấp 3

    thanhiep01 : Nếu không nhầm thì bạn đang xử lý riêng layer đối tượng nhân vật.Vấn đề này dễ hiểu thôi.Khi bạn tách nền nhân vật, sẽ để lại những vệt mờ còn sót lại, tưởng như nó đã hết nhưng thực sự là vẫn còn, khi bạn xử lý trong plugin, ánh sáng, tương phản bị đẩy lên cao, những vệt này sẽ tự sáng lên như thế, thường hay gặp khi xử lý mẫu có độ trong suốt.Giống kiểu ảnh có độ trong mà lưu định dạng gif vậy.

    Để hạn chế thì nên xử lý kỹ phần đó, hoặc chỉ xử lý riêng da mặt thôi.Nói chung là xử lý phần nào có độ op = 100%.

    JOOulKy.jpg

    Các brush mềm có độ trong suốt ở phần rìa nên xử lý bị trắng, còn brush màu hồng là brush cứng, đặc toàn phần nên không có hiện tượng trên :D
    Chỉnh sửa lần cuối: 2/7/14
  11. thanhiep01

    thanhiep01 Thành viên cấp 3

    kubeongay vì là hình cắt ghép nên có rất nhiều layer nên phải sử dụng trên .psd, niếu làm hoàn thành rồi chuyển thành .jpg rồi chấm thì rất mất thời gian.
    PortraiturePlugin mình xài cũng dc 5-6 năm rồi , ý mình là trên cs3 thì ko gặp vấn đề đó còn cs6 thì bị ?
  12. kubeongay

    kubeongay Thành viên cấp 2

    oh!Bạn chạy mịn từ trước khi cắt ghép cái ảnh đó, ngoài trời người và cảnh cùng góc sáng, sắc độ... còn một đằng bạn chụp trong phòng ghép vào cảnh nên nó lộ ra ngay, bạn làm ngoài trời mà nhân lớp nó cũng có viền có điều ko rõ như trong phòng thôi , mình thì không làm theo kiểu của bạn nên quen rồi hì ko nhân lớp nó vẫn dính viền. Mà theo mình thì hoàn thành rồi cân màu một thể chấm một thể chạy mịn 1 lượt sẽ nhanh hơn làm với từng cái chứ nhỉ?
    Chỉnh sửa lần cuối: 2/7/14
  13. thanhiep01

    thanhiep01 Thành viên cấp 3

    kubeongay ,xuanhung thank! cách giải quyết thì đã dùng lại cs3 (^-^)
    Vấn đề là khi bạn tạo vùng chọn và sử dụng plugin thì chỉ ảnh hưởng trên vùng chọn nhưng Portraiture thì ảnh hưởng hết trên layer đó,
    mình hiểu niếu feather là 0 pixels thì ko bị tình trạng như vậy
  14. nuhoang0204

    nuhoang0204 Thành viên cấp 2

    thích mấy hình U kubeongay xử lý thế, làm sao mà khi xly vẫn còn giọt nước thế ah
    P/s: góm vui cùng mọi ng, nhưng nhìn ảo wa' ak tPJp6KR.jpg
  15. kubeongay

    kubeongay Thành viên cấp 2

    nuhoang0204 mình thì thích con gái hơn nhất là con gái xinh cười duyên, chứ nhìn mấy cái ảnh chán phèo mình nhìn avatar thế thôi chứ vẫn trẻ lắm mới có gần 3 sọi với cả chưa vợ đâu :">
    Nam Hoàii thích bài viết này
  16. hantiun

    hantiun Thành viên cấp 2

    thử tay nghề với :v
    uJtZ7Mz.jpg
  17. tanirac

    tanirac Thành viên cấp 3

    Bạn hatay1712 làm cô ấy bầm 2 con mắt mất tiêu rồi, chắc mới bị bạn uýnh phải không :))
    Bạn xuanhung hướng dẫn mình cách xử lý môi khô trong trường hợp này với. Cảm tạ.
    hatay1712 thích bài viết này
  18. xuanhung

    xuanhung Thành viên cấp 3

    tanirac : trong pts có nhiều cách để cùng đi tới 1 kết quả.Trong máy bạn có plugin Portr thì nên dùng luôn, rất tốt.Bạn tạo vùng chọn quang môi, tách thành layer riêng = Ctrl + J. Sau đó hiệu chỉnh cho môi căng mịn nhẹ nhàng thôi, tùy vào mắt bạn :D.Chủ yếu phần chọn vùng tối nhất và sáng nhất, bạn cần chọn rõ ràng để màu hòa với nhau hơn, khi phần trắng với phần hồng nó hòa với nhau thì môi không còn cảm giác bị khô nữa.Sau đó thì son 1 lớp môi lên cho có sức sống, là ok.
    nuhoang0204 thích bài viết này
  19. nuhoang0204

    nuhoang0204 Thành viên cấp 2

    kubeongay thì biết là trẻ mờ nên gọi U (bạn) đó kon` j. Nhưng mờ b có video nào hướng dẫn xly ảnh như hình trên hok zạ
  20. nuhoang0204

    nuhoang0204 Thành viên cấp 2

    Úi, jo ms để ý đến ảnh hatay1712. Đùa chứ hận thù j mà cho con ngta mắt tím bầm thế kia :D
    hatay1712 thích bài viết này
Từ khóa:

Ủng hộ diễn đàn