Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức đồ họa.
  1. Hãy đăng ký subscribe kênh Youtube mới của Việt Designer tại địa chỉ: Youtube.com/VietDesignerChannel để theo dõi các video về thiết kế đồ họa. Do trước đó kênh cũ bị Youtube quét không rõ lý do, trong thời gian chờ kháng cáo nếu các bạn thấy video trên diễn đàn bị die không xem được thì có thể vào kênh mới để tìm xem video sơ cua nhé.
    Loại bỏ thông báo

Những ý tưởng quảng cáo ngoài trời thú vị

Chủ đề thuộc danh mục 'Ý tưởng quảng cáo' được đăng bởi Phạm Hữu Dư, 6/10/12.

Lượt xem: 10,172

  1. Phạm Hữu Dư phamhuudu.com

    Những thiết kế quảng cáo ngoài trời ( outdoor) có từ rất lâu. Và để đáp ứng với những đòi hỏi; sáng tạo hơn, gây chú ý hơn, ngạc nhiên hơn từ phía khách hàng. Các nhà thiết kế, những người làm sáng tạo khắp nơi đã cung cấp tới khách hàng rất nhiều những giải pháp thú vị.

    Caribou Coffee

    [​IMG]

    Colle+McVoy giúp cho Caribo Coffee khai trương một cửa hàng bán đồ ăn sáng nóng hổi, rất hấp dẫn trong một mùa đông giá lạnh. Kết quả của sáng tạo là sản phẩm như bạn nhìn thấy ở trên.

    Advertising Agency: Colle+McVoy, Minneapolis, USA
    Executive Creative Director: Mike Caguin
    Group Creative Director: Eric Husband
    Design Director: Ed Bennett
    Copywriter: Lee Hanson
    Art Director: Ben Clymer
    Producer: Brad Smith
    Art Buyer: Chris Peters
    Photography: Terry Brennan

    Mar Shopping

    [​IMG]

    Mar Shopping là một trung tâm lớn nhất ở Bồ Đào Nha. Để tăng cường hình ảnh của Mar Shopping, một trung tâm mua sắp đa dạng, chúng tôi đã thực hiện một chiến dịch để truyền đạt thông điệp của trung tâm này "Everything and yet some".

    Để chứng minh điều này, chúng tôi đặt một màn hình cực lớn (105 x 15) mở toà nhà O'Porto, "Edificio Trasparente" sẽ trả lời tất cả những câu hỏi về Mar Shopping.

    Khách hàng có thể hỏi bất ký cầu hỏi nào về Mar Shopping và chỉ vài giây sau, một câu trả lời sẽ hiện trên màn hình vĩ đại này. Câu trả lời được tạo ra bởi một phần mềm đặc biệt cho ý tưởng này. Kết qủa là sau 4 tháng thực hiện chiến dịch, trong mùa hè 2009, đã có 6.375 câu hỏi được gửi qua tin nhắn.

    Advertising Agency: Sardinha comunicação, Porto, Portugal
    Creative Director: Paulo Stenzel
    Art Director: Fernando Lucas
    Copywriter: Ricardo Torres
    Additional credits: Frontend / SMS system technology
    Published: 2009

    MAD Magazine: Light bulb

    [​IMG]

    Advertising Agency: Serviceplan, Munich, Germany
    Creative Directors: Alex Schill, Henning Patzner, Ekki Frenkler
    Art Directors: Jan Kromka, Stefanie Paulus, Andreas Kienle
    Copywriter: Valerie Koch
    Account Managers: Dorle Mietzner, Annemarie Möller, Chris Kunzendorf
    Dummy artificier: Colin Patterson
    Published: January 2011

    TMF Travel poster

    [​IMG]

    Công ty du lịch TMF có các chuyến đi dự tiệc dành cho khách hàng độ tuổi từ 14-16, điểm đến là những nơi ở Châu Âu. Để gây ấn tượng với người xem, họ quyết định tạo ra một loạt poster được dán một cách độc đáo, khiến những hình ảnh của poster luôn mời gọi.

    Embratur, The Brazilian Tourist Board

    [​IMG]

    Khi bạn đang ở trong một mùa đông giá lạnh, hãy cảm nhận sự ấm áp ở đất nước Brazil. Tấm biển quảng cáo được gắn một loại đèn sưởi ở phía sau, ngay vị trí của mặt trời trong tấm hình.

    Advertising Agency: Artplan, Rio de Janeiro, Brazil
    Creative Director: Roberto Vilhena
    Art Director: Bernardo Romero
    Copywriter: Ricardo Dolla
    Published: January 2011

    Colorectal Cancer Association of Canada

    [​IMG]

    Một hình ảnh có thể hơi "phản cảm" khi dùng để tăng cường độ nhận biết của trang web nói về: Bệnh ung thư đại trực tràng.

    Advertising Agency: Ogilvy Montréal, Montréal, Canada
    Creative Director: Martin Gosselin
    Art director: Bernardo Andrada
    Copywriter: Luc Dupéré
    Photographer: Alain Desjean
    Published: March 2010

    GranataPet: Snack Check


    GranataPet là một nhãn hiệu về thức ăn cho thú cưng tại Đức. Khách hàng muốn tạo một sự nhận biết tốt về sản phẩm thức ăn cho chó của GranataPet. Và chúng tôi đã đưa ra ý tưởng của mình; Mọi người đều thích cái gì đó miễn phí.

    Chúng tôi tạo một hệ thống tự động tuồn thức ăn xuống khi có bất cứ chú chó nào đứng phía trước tấm biển. Kết uqar là hàng trăm khách hàng đã biết tới GranataPet và tới các cửa hàng để mua sản phẩm. Họ cũng chia sẻ địa điểm miễn phí ở trên Facebook.

    Advertising Agency: Agenta, Berlin, Hamburg, Münster, Germany
    Illustrator: Lilian Neunhoeffer
    Published: March 2011

    Sưu tầm từ adsoftheworld.
    Nguồn: Idesign

    ...
    Long Khánh, mgr, Vent2 người khác thích bài viết này.
  2. TraGiang

    TraGiang Thành viên cấp 2

    [​IMG]

    Quảng cáo này thật là độc...ác quá :D, kiểu này buổi tối đi học về đứng đợi bus, bụng đói mà nhìn cái này sao chịu nổi 8-}
    kun.mutd, NhatDucKu Bự thích bài viết này.
  3. kun.mutd

    kun.mutd Thành viên cấp 2

    sức tưởng tượng của con người là vô hạn :)

Ủng hộ diễn đàn