Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức đồ họa.
  1. Hãy đăng ký subscribe kênh Youtube mới của Việt Designer tại địa chỉ: Youtube.com/VietDesignerChannel để theo dõi các video về thiết kế đồ họa. Do trước đó kênh cũ bị Youtube quét không rõ lý do, trong thời gian chờ kháng cáo nếu các bạn thấy video trên diễn đàn bị die không xem được thì có thể vào kênh mới để tìm xem video sơ cua nhé.
    Loại bỏ thông báo

[Quảng cáo] Những idea xuất sắc nhất Cannes 2013

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi luisleo29, 30/6/13.

Lượt xem: 5,549

  1. luisleo29 Thành viên cấp 3

    Sáng tạo, thông minh, giàu ý nghĩa và cả hài hước là bí quyết để những quảng cáo này được lựa chọn tại Giải thưởng quảng cáo Cannes năm nay.
    [​IMG]
    Để quảng cáo cho iPad Mini, Apple đã đăng trên bìa sau của những tạp chí như Time, Wired và The New Yorker tấm hình với kích cỡ bằng với sản phẩm máy tính bảng mới. Thêm vào đó, "màn hình" của mỗi chiếc iPad mini sẽ hiển thị đúng trang bìa của tạp chí mà nó đính kèm.
    [​IMG]
    Con cá duy nhất giữa bầy chim đông đúc là quảng cáo của Harvey Nichols cho doanh số bán các mặt hàng quần áo siêu khủng của hãng.
    [​IMG]
    Còn trong chiến dịch của Penguin Audiobooks, những tác giả nổi tiếng nhất thế giới sẽ bị biến thành Headphone.
    [​IMG]
    "Hãy tách chúng ra" là thông điệp của Sunlight trong quảng cáo rất ngộ nghĩnh này.
    [​IMG]
    Thông điệp của Unicef "Hãy giúp chúng tôi đem lại sự giáo dục chất lượng cho trẻ em ở Chile, bởi nếu chúng ta có thể thay đổi giáo dục, chúng ta sẽ thay đổi số phận của chúng". Theo đó, bức ảnh nhắc nhở mỗi người rằng bất kỳ đứa trẻ nào cũng được dạy giỗ, chỉ là với loại hình nào mà thôi.
    [​IMG]
    "Hãy nhắm mắt lại và chúng tôi sẽ đưa bạn đến với trận đấu" là quảng cáo của đài phát thanh chuyên về thể thao Beijing Sports Radio.
    [​IMG]
    "Gấp các trang này lại để thấy sự hài hước", "Khi bạn thấy logo này, bạn sẽ hiểu nó rất buồn cười". - Quảng cáo của Comedy Central tại Argentina.
    [​IMG]
    Trong chiến dịch của Dove, mỗi phụ nữ sẽ có hai bức chân dung khác nhau: Một được vẽ theo những gì họ mô tả và một do người lạ nhận xét về họ. Thông điệp ẩn dấu ở đây là để nhắc nhở chị em rằng họ đẹp hơn những gì họ nghĩ.
    [​IMG]
    Land Rover sẽ đưa bạn đi đến những vùng đất xa xôi và thưởng thức các món ăn bạn không thể nào ngờ tới. Thậm chí, hãng xe còn đánh giá luôn cả mức độ nguy hiểm của những hành trình này nữa.
    [​IMG]
    Thông điệp của Nhà xuất bản Madrid: "Khi dành hàng giờ để chơi game chiến tranh, kẻ thù không phải là những người duy nhất bị bạn tiêu diệt". "Hãy cứu lấy sách, hãy đọc sách".
    [​IMG]
    Quảng cáo của Duracell trông như hai cực âm dương của một cục pin. Cùng với đó là lời hứa hẹn những thiết bị điện tử sẽ luôn ở mãi bên con trai bạn.
    [​IMG]
    "Đôi khi bạn chỉ cần Aspirin (kháng sinh), đôi khi bạn cần cả Aspirin và cà phê". Quảng cáo của Aspirina/Cafiaspirina tại Brazil cho loại thuốc có thêm công dụng mới.
    [​IMG]
    Những chú voi vui nhộn với chiếc balô của Samsonite là một quảng cáo đơn giản nhưng rất hiệu quả.
    [​IMG]
    "Đừng tin vào thứ gì đó chỉ vì nó vừa vặn". Quảng cáo thú vị của Volkswagen cho những linh kiện và bộ phận nguyên bản.
    [​IMG]
    "Có tới hơn 3 triệu người Pháp nghĩ rằng đây là quảng cáo Bikini" - Thông điệp cảnh tỉnh nạn mù chữ tại một trong những quốc gia phát triển nhất thế giới.
    [​IMG]
    Còn ở Brazil, chứng chán ăn đang trở nên cực kỳ nghiêm trọng: "Bạn không phải là bức phác họa, hãy nói không với bệnh chán ăn".
    [​IMG]
    "Bấm like (thích) không phải là giúp đỡ". - Chiến dịch quảng cáo kêu gọi hành động thiết thực thay vì những nút Like trên các mạng xã hội của Singapore.
    [​IMG]
    "Những trang báo thay đổi mỗi ngày với các sự kiện mới, nhưng chúng tôi sẽ ở lại". - Thông điệp hết sức ý nghĩa và thông minh của tổ chức Bác sĩ không biên giới (Docter Without Borders) tại Brazil.
    Theo Adweek/ Infonet

    ...
    phuonganh011192, Táo Trần, banbaonylong7 người khác thích bài viết này.
  2. luisleo29

    luisleo29 Thành viên cấp 3

    AmateurTZ thích bài viết này
  3. AmateurTZ

    AmateurTZ Thành viên cấp 3

    Cái tội đọc nhanh. Đọc xong nhìn lên tiêu đề hóa ra không phải là Games mà là Cannes.
    Quảng cáo kiểu này thì quả là không giống ai.
    [​IMG]
    luisleo29Nguyễn Hoàng Minh Long thích bài viết này.
  4. AmateurTZ

    AmateurTZ Thành viên cấp 3

    luisleo29 đang nắng nóng ngại đi. Ở nhà chơi cờ với mấy lão hàng xóm, hội vừa tan.
    luisleo29 thích bài viết này
  5. VoiMaMut

    VoiMaMut Thành viên cấp 2

    có mấy cái quảng cáo coi chú thích rồi mà vẫn ko hiểu mấy nhỉ???
    [​IMG]
  6. Sun

    Sun Mới đăng kí

    VoiMaMut đó là con bò, kiểu như mùi vị và chất bẩn đang bám chặt lấy cái chảo đó bạn :v
  7. Jellopy

    Jellopy Thành viên cấp 2

    Mình tưởng đấy là con cừu chứ.. :|
  8. khihocogay1

    khihocogay1 Thành viên cấp 2

    cái chảo của con bò như ngỡ như cái hót rác
  9. phuonganh011192

    phuonganh011192 Thành viên cấp 3

    Con voi có cái balô nhìn xinh ;))

Ủng hộ diễn đàn