Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức đồ họa.
  1. Hãy đăng ký subscribe kênh Youtube mới của Việt Designer tại địa chỉ: Youtube.com/VietDesignerChannel để theo dõi các video về thiết kế đồ họa. Do trước đó kênh cũ bị Youtube quét không rõ lý do, trong thời gian chờ kháng cáo nếu các bạn thấy video trên diễn đàn bị die không xem được thì có thể vào kênh mới để tìm xem video sơ cua nhé.
    Loại bỏ thông báo

Quảng cáo OPPO N1 siêu dễ thương của Ấn Độ

Chủ đề thuộc danh mục 'Ý tưởng quảng cáo' được đăng bởi tvc360, 23/8/16.

Lượt xem: 5,978

  1. tvc360 Mới đăng kí

    Quảng cáo OPPO N1 siêu dễ thương của Ấn Độ. Không chỉ nổi bật trong phim ảnh với thương hiệu riêng của mình, Ấn Độ còn là nơi sản xuất ra nhiều đoạn video quảng cáo đáng yêu và đầy ý nghĩa. Và chúng ta sẽ hoàn toàn nhận được điều đó qua một đoạn phim quảng cáo mới các nhà sản xuất phim quảng cáo thương hiệu mobile OPPO N1. Toàn bộ đoạn phim là một đoạn phim ngắn chỉ vỏn vẹn 3 phút nhưng sự đáng yêu của cả hai diễn viên chính đã thật sự khiến cho hình ảnh của chiếc điện thoại trở nên tỏa sáng hơn cùng với câu chuyên của họ.

    Cốt truyện hấp dẫn, nhẹ nhàng nhưng đầy lôi cuốn.

    Có thể nói rằng điện thoại đã không còn là một thiết bị công nghệ xa lạ với chúng ta và những quảng cáo về chúng khá nhiều. Nhưng các nhà sản xuất phim TVC quảng cáo Ấn Độ đã biến quảng cáo của mình thật sự trở thành một sản phẩm ấn tượng khi lồng vào nó một câu chuyện tình yêu vô cùng đáng yêu. Sự mở đầu và kết thúc tưởng chừng như một sự ngẫu nhiên nhưng chiếc điện thoại của họ đã trở thành một sợi dây gắn kết vô hình. Mở đầu câu chuyện là hình ảnh của hai người bạn nhỏ chơi cùng với nhau và share một cây kem. Hình ảnh ấy vẫn được lưu lại trong chiếc điện thoại khi cả hai lớn lên. Do khoảng cách về Thời gian nên họ đã không còn nhận ra nhau. Đến một ngày khi người đàn ông này nhìn thấy một cô gái qua tấm kính trong trong phòng có cùng động tác thư giãn giống mình, anh đã nảy ra sáng kiến chụp lén cô này nàng. Và sau cùng thì kết quả là anh đã bị phát hiện. Khi anh đưa chiếc điện thoại của mình show những bức hình của cô thì bất giác cả hai phát hiện họ là bạn của nhau qua hình ảnh hai đứa bé ăn ăn kem cùng nhau. Kết thúc là một tình yêu đẹp đã đến với họ điện thoại chiếc điện thoại OPPO N1 đã xuất hiện một cách đầy tinh tế và sang trọng trong đoạn phim. Mang đến một sự hấp dẫn độc đáo đối với giới trẻ. Đây thực sự là một kịch bản tốt nhất về điện thoại từ trước đến nay.

    Phân tích tính hiệu quả của đoạn phim quảng cáo.

    sản xuất phim quảng cáo còn phải xét đến một yếu tố khách chính là hiệu quả. Và trong đoạn phim quảng cáo này chúng ta cũng nhận ra được sự tác động khá lớn đến đối tượng tiềm năng mà sản phẩm này hướng đến chính là người dùng tiềm năng của họ đó là những người trẻ tuổi thành đạt và độc thân. Tình yêu là thứ mà họ tìm kiếm đôi khi ở rất gần.
    Toàn bộ đoạn phim không có quá nhiều hiệu ứng phim ảnh hay hình ảnh quá mướt mà trau chuốt mà nó là những hình ảnh rất đời thường tạo nên một nét đẹp riêng cho quảng cáo này.

    ...
  2. nguyenduc123

    nguyenduc123 Banned

    ý tưởng của bạn rất hay chúc các bạn phát triển nhé
  3. yaya03

    yaya03 Mới đăng kí

    great
Từ khóa:

Ủng hộ diễn đàn