Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức đồ họa.
du học hợp điểm
  1. Hãy đăng ký subscribe kênh Youtube mới của Việt Designer tại địa chỉ: Youtube.com/VietDesignerChannel để theo dõi các video về thiết kế đồ họa. Do trước đó kênh cũ bị Youtube quét không rõ lý do, trong thời gian chờ kháng cáo nếu các bạn thấy video trên diễn đàn bị die không xem được thì có thể vào kênh mới để tìm xem video sơ cua nhé.
    Loại bỏ thông báo

Quy luật giúp từ khóa trụ vững Top 10

Chủ đề thuộc danh mục 'Làm SEO' được đăng bởi nguyenanmar, 22/5/18.

Lượt xem: 1,928

  1. nguyenanmar Banned

    Khi làm SEO, ai cũng mong muốn thứ hạng từ khóa lọt vào trang nhất. Khi lọt vào rồi thì cầu nguyện cho từ khóa ổn định, đừng “vượt biên” qua trang sau. Giữ vững thứ hạng không thể ăn may bằng cầu nguyện. Nó có quy luật riêng và bạn cần áp dụng, ngay bây giờ!

    Đưa từ khóa lên Top là cả một quá trình tốn công tốn sức. Và “Làm sao để thứ hạng ổn định?” là câu hỏi khiến nhiều chủ website lẫn người làm SEO đau đầu không kém.

    Bạn có đang hiểu đúng về “thứ hạng từ khóa ổn định”?

    Ổn định không có nghĩa từ khóa sẽ đứng yên tại một vị trí. Ổn định được hiểu là ít biến động và khoảng cách giữa các thay đổi thứ hạng không nhiều. Thường nằm trong khoảng 5 vị trí (tăng hoặc giảm).

    Bạn biết đấy, người ta đã phát hiện những đặc điểm chung của những doanh nhân thành công trên thế giới. Hàng loạt sách, video hay bài báo về quy luật thành công từ đó ra đời. Và việc giữ thứ hạng trụ vững Top 10 cũng có quy luật của nó.

    Bài viết này không hướng dẫn bạn cách đẩy từ khóa lên trang nhất Google. Chúng ta chỉ tập trung vào việc duy trì thứ hạng ổn định. Các trang “on top” bền vững luôn có những đặc điểm chung sau:

    1. Lượng traffic ổn định

    Từ khóa có vị trí ổn định khi lượng người truy cập vào website ổn định. Vì sao lại thế?

    Website của bạn được nhiều người vào đọc thường xuyên. Hệ thống của Google sẽ hiểu rằng bạn đang cung cấp những nội dung hữu ích và dánh giá cao bạn. Vậy khi có người tìm kiếm, Google sẽ ưu tiên giới thiệu bạn với họ.

    [​IMG]

    Từ khóa có vị trí ổn định khi lượng người truy cập vào website ổn định.

    Một điều cần lưu ý là lượng traffic này nên chủ yếu được kiếm về từ nguồn Organic Search (tìm kiếm tự nhiên). Mới đầu khi website có traffic còn ít, bạn có thể dẫn lưu lượng truy cập về từ các quảng cáo Google Adword hay công cụ quảng cáo trên mạng xã hội. Tuy nhiên, bạn cần làm tăng dần nguồn truy cập tìm kiếm tự nhiên và giảm dần nguồn traffic trả tiền.

    Nếu không tìm các biện pháp tăng traffic tự nhiên, bạn sẽ cứ phải duy trì lượng truy cập bằng cách quảng cáo trả tiền. Khi giảm hoặc ngừng quảng cáo mà không có tìm kiếm tự nhiên sẽ dẫn đến traffic tụt trầm trọng. Kết quả, thứ hạng từ khóa rớt hạng nhanh chóng.

    Muốn từ khóa bền vững, hãy tìm cách tăng và duy trì traffic đến từ Organic Search. Một trong những yếu tố cốt lõi giúp bạn thực hiện chính là đầu tư cho chất lượng nội dung. Hữu xạ tự nhiên hương, người dùng sẽ dần chủ động “mò” tới bạn.

    2. Sở hữu những backlink chất lượng

    Có nhiều yếu tố cấu thành nên một backlink chất lượng. Trong đó, yếu tố địa điểm rất quan trọng. Đó có phải là một trang uy tín, có điểm thứ hạng website cao? Nội dung trang mà backlink trả về có cùng chủ đề với trang bạn đặt backlink?

    [​IMG]

    Backlink của bạn có chất lượng?

    Backlink chất lượng vừa là nguồn dẫn traffic về cho website, vừa được Google đánh giá cao. Khi từ khóa đã lên Top, nếu bạn chưa đầu tư vào chất lượng backlink, hãy bắt tay đầu tư ngay và loại bỏ bớt những liên kết “dỏm”. Một mạng lưới backlink chất lượng giống như mạng lưới mối quan hệ con người, chất lượng tạo nên sự bền vững.

    3. Cập nhật nội dung mới thường xuyên

    [​IMG]

    Cập nhật nội dung mới cho website.

    Nội dung của bạn có đang đi sau thời đại? Chúng trở thành những thông tin lỗi thời ? Nội dung cũ không thể thỏa mãn nhu cầu của người tìm kiếm. Họ luôn muốn mình có được những kiến thức “thời thượng” nhất, một cách nhanh chóng nhất. Không cập nhật nội dung mới tức là bạn đang nhường traffic và cơ hội bán hàng cho đối thủ của bạn.

    Ngoài cập nhật các nội dung mới, bạn còn cần đăng bài với mức độ thời gian đều đặn. Đừng đăng dồn vào một thời điểm. Hãy chia ra trong tuần và trong tháng. Điều này giúp duy trì lượng traffic , không bị tụt giảm đột ngột.



    Mỗi website có một tình trạng khác nhau. Tuy nhiên, 3 yếu tố trên là yếu tố thiết yếu để trụ vững trên trang nhất Google. Hãy kiểm tra thứ hạng từ khóa xem bạn đang ở vị trí nào và cố gắng tăng hạng từ khóa một cách bền vững.

    [​IMG]
    Nguồn: gwebbot.com

    ...
    du học hợp điểm
    Chỉnh sửa lần cuối: 22/5/18
  2. vannhonnguyen

    vannhonnguyen Banned

    Rất hay
  3. trucvan

    trucvan Banned

Ủng hộ diễn đàn