Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức đồ họa.
  1. Hãy đăng ký subscribe kênh Youtube mới của Việt Designer tại địa chỉ: Youtube.com/VietDesignerChannel để theo dõi các video về thiết kế đồ họa. Do trước đó kênh cũ bị Youtube quét không rõ lý do, trong thời gian chờ kháng cáo nếu các bạn thấy video trên diễn đàn bị die không xem được thì có thể vào kênh mới để tìm xem video sơ cua nhé.
    Loại bỏ thông báo

Sốc với chuyện một nhà in lừa gạt designer trắng trợn, rất cần cộng đồng chia sẻ lên án

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi dennisph91, 26/6/17.

Lượt xem: 55,231

  1. Doan My

    Doan My Mới đăng kí

    làm ăn chả có tâm gì cả
    vinanetco thích bài viết này
  2. Blu3 Heaven

    Blu3 Heaven Thành viên cấp 1

    công nghệ thông tin thích kinh doanh à? [-X:-q
    vinanetco thích bài viết này
  3. crowcrow

    crowcrow Mới đăng kí

    ông vinanetco muốn nói gì cũng đc, ông thích lấy hợp đồng ra bắt nạt người mới, thế hóa ra ông chỉ chờ ngta sơ xảy là ông lừa gạt ngta đc ngay ? làm ăn trọng nhất chữ tín, chữ tín của ông bẻ ra làm 10 vẫn chưa đủ, giờ thì ông đã vào danh sách đen của giới thiết kế rồi, tôi, các bạn tôi và khách hàng của tôi sẽ né ông ra dài dài, ông cứ bao biện bao nhiêu tùy thích
    vinanetco thích bài viết này
  4. thanhtan2001

    thanhtan2001 Thành viên cấp 1

    làm ăn mà toàn canh me người ta sơ hở là đớp vậy vinanetco ??? Người lớn rồi chứ có phải bọn trẻ ranh đâu mà làm ăn chộp giật vậy ? Mày tính cả đời ăn trộm ăn cắp ăn cướp công sức của người ta mãi như vậy à ???
    Mai về lại làm vài cái fanpage ảo, web ảo tiếp đi nhá, chứ cái thương hiệu hiện tại coi như vứt đi rồi
    Nguyễn Hạnh1992vinanetco thích bài viết này.
  5. wongzilee

    wongzilee Thành viên cấp 2

    thanhtan2001 Nó chuẩn bị làm giấy phép đổi tên công ty luôn pác ơi. Nó mà đổi tên cty thì sớm muộn gì cũng có vài a e dính chưởng tiếp ah.
    vinanetco thích bài viết này
  6. fxEVo

    fxEVo Mới đăng kí

    Hài quá mới phải log vào để trả lời em nhà in, em trai có hiểu khái niệm tiền cọc không mà lớn lối? Dân làm ăn mà khái niệm này còn phải giải thích sao? Bên A mua dịch vụ hay hàng hóa của bên B, đặt cọc X tiền:
    - Nếu B làm đúng hết mà A rút không mua nữa thì A mất cọc.
    - B làm sai thì phải làm đến khi nào đúng không thì bồi thường nguyên giá trị chứ làm gì có chuyện ôm X cọc.
    Bạn trong bài để em trai ôm X cọc là bạn quá hiền, ở đây anh phân tích cho mọi người hiểu.
    Cọc 50% này nên nhớ là tiền của bạn Thư và luôn là tiền của bạn ấy cho đến khi đơn hàng thành công, tức mẫu in đẹp và bạn Thư nhận được mẫu in, em trai nhà in đừng lẫn.
    - Bạn Thư đã mất 2tr8 tiền cọc, đây là chi phí tiền mặt cứng, sau đó em trai nhà in làm hư việc, bạn Thư mất thêm chi phí thời gian và chi phí uy tín trực tiếp với khách của Thư, chi phí này là phát sinh đột xuất, tức Thư mất nhiều hơn 2tr8.
    - Em trai nhà in đã có 2tr8 cọc, đơn hàng 5tr6 toàn bộ chi phí vật tư thời gian nhân công hao tổn máy móc điện đóm tất tần tật 4tr là cùng, nên có bể kèo thì em lỗ 1tr2, thế thôi không mất gì nữa. Chứ đừng nghĩ em trai mất 5tr6 để nói rằng em thiệt nhé, tiền cọc là tiền khách đưa chứ bộ em hùn vốn sao? Lại còn quên trừ lời, chắc em hem in từ thiện đâu hả? Nói ở đây để thấy tại sao nhà in uy tín người ta phải đền hợp đồng gấp đôi nếu đã cọc 50% mà làm sai hay chậm, vì thiệt hại của khách luôn là lớn hơn nhà in. Em trai đã không đền, giờ còn bán thiết kế của khách cả trăm bộ nhân 50 ngàn là vượt xa số lỗ 1tr2 của em trai rồi? Em trai ăn dày thế tư cách nào mà cắn càn đây?
    Chỉnh sửa lần cuối: 27/6/17
    Nguyễn Hạnh1992, emkdeptrai, wongzilee6 người khác thích bài viết này.
  7. dangtu

    dangtu Thành viên cấp 1

    Thế là một nhà in chuẩn bị đổi tên, anh em lưa địa chỉ để mà tránh nhé
    vinanetco thích bài viết này
  8. lichandroid

    lichandroid Thành viên cấp 1

    Làm ăn trắng trợn vậy
  9. lion do

    lion do Mới đăng kí

    Em ơi cho thêm vài hình vợ chồng này để sau nay nhà in vinanetco này đổi tên, mấy bạn thiết kế còn biết mà 'né' (giống mấy quán làm ăn mất uy tín ở vũng tàu hay đổi tên) . Chưa biết ai đúng ai sai nhưng in sản phẩm lỗi tại sao không hủy, cắt vụn ra ? lại đem bán 50k (50 bộ ~ 2tr5) ? Đừng có nghĩ 'đám nhãi ranh', nhiều khi vài designer làm việc cho khách hàng cũng đủ để mất hợp đồng rồi.
  10. vinanetco

    vinanetco Mới đăng kí

    Gửi đến tất cả các bạn trên Forum, Mình đã liên hệ xin lỗi bạn gehenna1986 , cũng như được sự thông cảm bỏ qua của bạn gehenna1986, Mình đã trả lại 50% tiền cọc (Bạn gehenna1986 đã xác nhận bằng Email với Mình) , Cũng như đã hủy toàn bộ hàng lỗi (Mình đã gửi Email đến bạn gehenna1986).

    Mình xin nhận hoàn toàn việc làm sai, từ việc Ép kim không đúng theo yêu cầu của bạn Thư . Đến việc đem sản phẩm của bạn ấy bán ra thị trường mà không hỏi ý kiến của bạn Thư .

    Toàn bộ hàng hóa mình chưa bán, chưa nhận cọc của bạn nào! Và Toàn bộ số hàng lỗi mình đã hủy 100%, không giữ lại 1 tấm nào.

    Mình cam kết không lưu file, cũng như còn sản phẩm chưa hủy lỗi ở xưởng. Sau vụ này mình rút ra rất nhiều bài học, và cám ơn những đóng góp của các bạn trong thời gian qua.
    Chỉnh sửa lần cuối: 28/6/17
  11. namson84ss

    namson84ss Thành viên cấp 2

    vậy tiền bán chui sản phẩm của khách sao ko thấy đề cập nhỉ? bán bản quyền của ngta xong chỉ trả lại tiền cọc, phán 1 câu xin lỗi, còn tiền lợi nhuận từ việc bán chui sao ko trả cho khách ????
  12. gehenna1986

    gehenna1986 Mới đăng kí

    [​IMG]

    Hi all,
    Mình xác nhận có nhận được email xin lỗi của Vinanetco, cũng như nhận lại được số tiền cọc 2tr8.
    Mình ghi nhận hành động xin lỗi từ phía nhà in.
    Tuy nhiên mình đính chính là sự việc vẫn chưa hoàn toàn kết thúc cũng như mình cũng chưa hoàn toàn bỏ qua cho đến khi mình nhận được tận tay văn bản bằng giấy có chữ ký và con dấu của công ty Vinanetco về việc cam kết đã hủy 100% số mẫu lỗi cũng như file in. Cũng như cam kết chịu trách nhiệm nếu file in của mỉnh bị phát tán ra thị trường.
    Vì đến thời điểm này thì tất cả mọi thứ đều cần văn bằng có giá trị pháp lý để đối chứng.
    Hy vọng nhà in sẽ gửi mình sớm để kết thúc sự việc.

    Cảm ơn mọi người.
    hactyhon, thanhtan2001vinanetco thích bài viết này.
  13. dodinhhao

    dodinhhao Mới đăng kí

    Fanpage nó khóa hết rồi, website cũng không vào được nên không có gì ngoài việc giúp bạn 5 cái vote 1sao trên google, chia buồn cùng bạn nhé.
    ngocrongf thích bài viết này
  14. gehenna1986

    gehenna1986 Mới đăng kí

    Chào mọi người
    Sáng nay mình đã nhận được bản cam kết từ phía nhà in Vinanetco, có chữ ký và con dấu như yêu cầu
    Mình xin kết thúc sự việc này ở đây.
    Qua vụ việc này mình nghĩ cả 2 phía (người đi in, và người in) đều rút ra được những kinh nghiệm quý giá cho bản thân như là không được quá chủ quan, phải tìm hiểu kỹ về nhà in trước khi in, cam kết bằng giấy tờ có tính pháp lý; cũng như nhà in cần tôn trọng khách hàng và luật bản quyền.
    Mình xin cảm ơn tất cả các bạn đã theo dõi, lên tiếng và hỗ trợ mình trong suốt cuộc chiến đòi công bằng này.
    Thực sự nếu không có các bạn thì sẽ không bao giờ có được kết quả như thế này hết.
    Mình thực sự rất cảm động và chân thành cảm ơn mọi người rất rất nhiều.

    [​IMG]
    Đinh Thị Nghĩa, btuananhactyhon thích bài viết này.
  15. Phạm Hữu Dư

    Phạm Hữu Dư phamhuudu.com Ban quản trị

    Đã cập nhật trên #1 về tình hình 2 bên thỏa thuận ổn thỏa. Đây đúng là bài học xương máu cho cả bên khách và nhà in mà mọi người nên xem và rút kinh nghiệm nhé :)
    vinanetcotamcoi1981 thích bài viết này.
  16. bdesign

    bdesign Banned

    Dù có đã giải quyết xong, nhưng danh tiếng nhà in đã trở về 0. Còn ai dám đưa hàng in ở đây nữa? Lẽ ra khôn ngoan thì làm ăn đứng đắn, chứ chú mày giở trò rồi lại xin lỗi hoàn tiền, như thế vẫn chưa đủ để cứu vớt danh dự của chú mày. Chú mày nên phải bồi thường thêm cho chủ thớt tương đương 1 khoản đặt cọc mới phải, do tội đã giở trò, làm mất thời gian vô ích của người ta.
    tamcoi1981Anh Design - GV thích bài viết này.
  17. Anh Design - GV

    Anh Design - GV Thành viên cấp 2

    bdesign Lâu lâu thấy thày của em phán đúng được câu :)):)):))
  18. 1993tantai

    1993tantai Thành viên cấp 2

    bị chửi, phốt to nó mới làm vậy, chứ chìm chìm là nó ỉm luôn rồi, thật buồn khi 1 đàn anh học trường Trung phú lại làm chuyện như vậy, nộp hồ sơ zô Samho làm thôi anh ơi vinanetco
  19. tienmua09

    tienmua09 Mới đăng kí

    cảm ơn bạn đã chia sẻ nhé rất hữ ích
  20. ngocrongf

    ngocrongf Thành viên cấp 1

    Đọc mà thấy hã dạ. Và học thêm được 1 tình huống ngoài xã hội cảm ơn chủ topic.
    Mình cũng đang dính một vụ mua iphone 7plus hồi 24.6.2017 - giá 17 triệu. Bị tụi thiên long mobile lừa đảo bổ đồ lô vào hộp iphone. Máy chỉ còn 3 tháng bảo hành mà bảo hàng mới 100% nguyên seal full box 1 năm bảo hành.
    Mình đòi trả máy thì nó bảo mất 10%. Đòi 1 đổi 1 thì nó viện lý do máy không có gì nhất quyết không đổi. Đem phụ kiện ra đổi thì tiếp tục đổi đồ lô sạc pin không đầy.
    Mọi người vote 1* như đã giúp chủ thớt giúp mình với.
    BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ VOTE 1*
    https://www.google.com.vn/search?q=...2&lrd=0x31752f1df0ef1243:0xbed837c656a7c24e,3,

    -----------------------------------------link bài mình chia sẽ trên tinhte-----------------------------------
    https://tinhte.vn/threads/thien-long-mobile-lua-dao-bo-do-lo-vao-hop-iphone.2707410
    Chỉnh sửa lần cuối: 7/7/17

Ủng hộ diễn đàn