Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức đồ họa.

Tạo sự sứt mẻ cho các cạnh của đồ vật làm bằng gỗ

Chủ đề thuộc danh mục '3Ds Max' được đăng bởi toeic1, 17/6/18.

Lượt xem: 1,796

  1. toeic1 Mới đăng kí

    mọi người cho mình hỏi có cách nào dùng map để tạo được sự sứt mẻ ở các cạnh của đồ gỗ không nhỉ?

  2. Bạn sử dụng VrayDirt làm mặt nạ hòa trộn đen trắng nhé. Sử dụng Invert Normal của Vraydirt để nó ảnh hưởng lên các cạnh của vật thể.

Ủng hộ diễn đàn