Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức đồ họa.
  1. Hãy đăng ký subscribe kênh Youtube mới của Việt Designer tại địa chỉ: Youtube.com/VietDesignerChannel để theo dõi các video về thiết kế đồ họa. Do trước đó kênh cũ bị Youtube quét không rõ lý do, trong thời gian chờ kháng cáo nếu các bạn thấy video trên diễn đàn bị die không xem được thì có thể vào kênh mới để tìm xem video sơ cua nhé.
    Loại bỏ thông báo

Toyota Altis 2018 chính thức ra mắt mới 2 phiên bản truyền thống

Chủ đề thuộc danh mục 'Xe cộ - Hàng công nghệ hitech' được đăng bởi huylaker, 7/7/17.

Lượt xem: 3,819

  1. huylaker Mới đăng kí

    Gần 100.000 mẫu xe SUV bán chạy nhất của Úc, Toyota RAV4 , đang được thu hồi bởi vì dây an toàn phía sau có thể bị hỏng trong một vụ tai nạn.

    Nhà sản xuất xe đang thu hồi 98.000 trong số hơn 250.000 xe Toyota RAV4 trên đường phố Úc - các mẫu được thực hiện từ tháng 8 năm 2005 đến tháng 11 năm 2012 - bởi vì dây an toàn ở vị trí bên ngoài của ghế sau "có thể chạm vào một phần khung giá đệm kim loại , Bị cắt và tách rời "trong một vụ tai nạn.

    [​IMG]
    Công ty cho biết đã không có tai nạn hoặc thương tích ở Úc do tình trạng này.

    Toyota sẽ yêu cầu chủ xe bị ảnh hưởng trả lại RAV4 của họ cho một đại lý để sửa chữa miễn phí, nhưng chỉ khi một bộ phận thay thế trở nên có sẵn trong tháng Sáu.

    Sự trì hoãn bốn tháng là do số lượng xe bị ảnh hưởng trên toàn cầu nhiều hơn 2,9 triệu và thời gian để sản xuất và phân phối các bộ phận thay thế.

    Công ty nói rằng nó sẽ thêm "bảo vệ nhựa bao gồm" vào khung kim loại ghế đệm.

    Việc sửa chữa sẽ mất khoảng 60 phút, nhưng khách hàng sẽ được yêu cầu đặt xe ô tô của họ trong một cuộc hẹn khi các bộ phận trở nên có sẵn.

    Để biết thêm thông tin, khách hàng có thể liên hệ với đường dây trợ giúp của Toyota về chiến dịch thu hồi số 1800 987 366 hoặc qua trang web của Toyota Australia để xem xe số Nhận dạng Xe của họ (VIN) là một trong những mẫu bị ảnh hưởng.
    Cố vấn về cơ sở hạ tầng độc lập của chính phủ liên bang đã đề nghị người dùng trực tiếp sạc pin cho tất cả các xe trong vòng 10 năm với các khoản thuế và phí hiện tại như thuế tiêu thụ nhiên liệu và lệ phí đăng ký bị bãi bỏ.

    Nếu các khuyến nghị được thông qua, xe tải sẽ chuyển sang một hệ thống như vậy trong vòng năm năm tới, với các khoản thanh toán dựa trên vị trí, thời gian và khoảng cách đi lại của họ và sử dụng các công nghệ như theo dõi vệ tinh.

    Đề xuất sẽ là một thử nghiệm cho Malcolm Turnbull cho Tony Abbott đã bác bỏ các cuộc gọi của Ủy ban Năng suất trong năm 2014 để thu phí trình điều khiển cho khoảng cách mà họ đi du lịch.

    Theo báo cáo, người lái xe trung bình hiện nay trả 592 đô la Mỹ một khoản thuế tiêu thụ đặc biệt nhiên liệu tại nhà kho (nhưng không được ghi trong sổ ghi), 263 đô la lệ phí đăng ký , 21 đô la phí giấy phép và 136 đô la Mỹ.

    Chuyển sang một hệ thống trả tiền sử dụng nhiều hơn sẽ liên kết cung với nhu cầu
    Kế hoạch cơ sở hạ tầng 15 năm của IA nói rằng hệ thống hiện tại là "không công bằng, không bền vững và không hiệu quả".

    Theo báo cáo của IA cho biết, những người lái xe đang lái xe trên những con đường không được bảo dưỡng vẫn phải trả cho một phần đường trong thành phố mà họ không sử dụng, trong khi doanh thu từ nhiên liệu sẽ giảm vì ô tô trở nên tiết kiệm nhiên liệu hơn.

    Một cuộc kiểm toán của Cơ sở Hạ tầng Australia, được công bố năm ngoái, cho thấy rằng tình trạng tắc nghẽn giao thông có thể tốn 53,3 tỷ đô la mỗi năm vào năm 2031, tăng so với mức 13,7 tỷ đô la trong năm 2011.

    Kế hoạch 15 năm lập luận rằng tính phí của người sử dụng đường bộ có thể làm giảm tắc nghẽn vì các khoản phí sẽ được chuyển về các con đường mới hơn là đi vào doanh thu hợp nhất.

    Báo cáo nói rằng việc chuyển sang một hệ thống trả tiền sử dụng nhiều hơn sẽ liên kết cung với nhu cầu.

    Báo cáo cho biết: "Điều này sẽ là cơ bản để đảm bảo kinh phí cần thiết và nâng cao chất lượng dịch vụ một cách bền vững.

    Các nhóm động cơ cao điểm trước đây đã lập luận rằng chi phí của người sử dụng có thể là công bằng hơn thuế tiêu thụ đặc
    "Đó là lý do tại sao việc áp dụng mức thu phí xe tải trực tiếp trong năm năm và người sử dụng trực tiếp tính phí cho tất cả các xe trong vòng 10 năm cùng với việc loại bỏ các khoản thuế và phí hiện có nên là ưu tiên của chính phủ Úc để cung cấp sự công bằng và công bằng hơn Làm thế nào chúng ta trả tiền cho đường bộ. "

    Các nhóm động cơ cao điểm trước đây đã lập luận rằng những chi phí của người sử dụng có thể là công bằng hơn thuế tiêu thụ đặc biệt.

    Mô hình của PwC, do IA đưa ra, cho thấy những thay đổi về vận tải sẽ làm tăng sản lượng hàng năm khoảng 23,8 tỷ đô la vào năm 2031 và 34,8 tỷ đô la vào năm 2040.

    Tây Úc sẽ là người thụ hưởng lớn nhất, đạt mức tăng 12,2 tỷ đô la vào năm 2040. NSW, bang có dân số đông nhất, sẽ nhận được khoản tăng thêm 8,6 tỷ đô la.

    Mô hình giả định rằng phí sử dụng đường bộ bao gồm mức giá nghẽn tắc từ năm 2028, và bao gồm tăng kinh tế bằng cách mở đường vận chuyển công cộng để cạnh tranh, có nhà cung cấp cạnh tranh để cung cấp dịch vụ.

    Báo cáo cho biết các chính phủ sẽ phải xem xét những gợi ý của người sử dụng lớn hơn tính phí vào người thu nhập thấp hơn, và sử dụng hệ thống thuế và phúc lợi để bù đắp cho họ bất lợi.

    ...
Từ khóa:

Ủng hộ diễn đàn