Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức đồ họa.
  1. Hãy đăng ký subscribe kênh Youtube mới của Việt Designer tại địa chỉ: Youtube.com/VietDesignerChannel để theo dõi các video về thiết kế đồ họa. Do trước đó kênh cũ bị Youtube quét không rõ lý do, trong thời gian chờ kháng cáo nếu các bạn thấy video trên diễn đàn bị die không xem được thì có thể vào kênh mới để tìm xem video sơ cua nhé.
    Loại bỏ thông báo

Tư vấn dịch vụ thiết kế mở quán trà sữa

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ - Mua bán về design' được đăng bởi Decor_Le, 18/10/18.

Lượt xem: 169

  1. Decor_Le Banned

    1. Bạn thực sự đam mê kinh doanh đam mê thiết kế quán trà sữa?

    [​IMG]

    Xem xét cà phê không chỉ là một doanh nghiệp. Nó cũng là một nghệ thuật, nghệ thuật phục vụ, nghệ thuật kinh doanh. Về vẻ đẹp, giá trị tinh khiết để phục vụ khách hàng của bạn.

    Với niềm đam mê kinh doanh của bạn, bạn sẽ cải thiện trải nghiệm của mình. Bạn có ý tưởng, để làm cho quán cà phê của bạn phong phú hơn, dễ tiếp cận hơn với khách hàng. Hãy để khách hàng thực sự cảm thấy thoải mái khi đến cơ sở của bạn.


    Ngoài ra, thực sự đam mê kinh doanh sẽ giúp bạn có những dũng cảm để đối phó với tình huống kinh doanh. Khi gặp khó khăn, bạn sẽ không chùn bước và nhanh chóng tìm ra cách khắc phục.


    2. Bạn có kiến thức về quản lý không?

    Bạn không phải trải qua một quá trình phức tạp, đôi khi thậm chí không có hiệu quả, đào tạo. Bạn chỉ cần trang bị cho mình những kiến thức cơ bản về quản lý.



    Kiến thức quản lý có thể đến từ việc đọc cuốn sách về quản trị. Hoặc đơn giản là tham vấn với những người có kinh nghiệm. Điều này sẽ giúp bạn lập kế hoạch kinh doanh rõ ràng hơn. Bạn không cần phải lúng túng từng bước, đối phó tốt hơn khi phải đối mặt với tình huống bất lợi.

    Thật dễ dàng để trả lời những câu hỏi khó khăn về chi phí mở cửa hàng cà phê, cách quản lý nhân viên, khách hàng quan tâm đến cái gì, tiếp thị là gì, làm thế nào để tiếp thị, các kênh. (1 tháng), trung hạn (3 - 6 tháng) và dài hạn (từ 1 năm trở lên).



    3. Làm thế nào bạn sẽ giải quyết vấn đề tài chính (vốn, lợi nhuận và chi phí)

    [​IMG]

    Trước khi bắt đầu kinh doanh, bạn phải có một số vốn. Trong kinh doanh cà phê, tùy thuộc vào loại quán cà phê, quy mô ... rằng chi tiêu vốn là rất khác nhau. Số tiền chi tiêu trong các cửa hàng vách hè là tự nhiên ít hơn nhiều so với sang trọng.



    Bạn nên cân bằng việc sử dụng tính toán chi phí ở mức cao nhất, lợi nhuận ở mức thấp nhất để tránh tình huống bất ngờ có thể xảy ra.



    4. Bạn đã chọn đúng nơi chưa?

    Có rất nhiều câu hỏi bạn hỏi, các tiêu chí để lựa chọn một quán cà phê là gì? Theo bản thân tôi, có một vài tiêu chí ở đây.



    Thứ nhất, vị trí của sự lựa chọn phải phù hợp với ngân sách của bạn. Trước khi khám phá địa điểm, chú ý đến túi tiền của bạn. Đừng phí thời gian của bạn vào một quán cà phê tuyệt vời trong khi ngân sách của bạn bị hạn chế.

    Th ha i, đặt quán cà phê cho khách hàng hướng tới. Xung quanh các quán cà phê văn phòng không thể được kinh doanh ít hơn, cơ quan là.



    Thứ ba, bạn phải chú ý đến tần số, nồng độ và tâm lý của người vượt qua địa điểm. Tần suất, nồng độ cao là điều lý tưởng. Tuy nhiên, bạn phải chú ý đến tâm lý của những người đi qua nó. Trạm xe buýt là nơi có tần suất du lịch cao, với sự xuất hiện của nồng độ cao, nhưng trên thực tế nó chỉ thích hợp cho các quán cà phê trên vỉa hè, cho phép dịch vụ nhanh chóng. Nhanh chóng và đặc biệt là gần trạm xe buýt càng tốt.



    Nhưng điều này hoàn toàn khác biệt so với bến xe buýt, bến tàu hoặc sân bay, bởi vì ở những nơi này, khách hàng đang hoạt động thời gian. Tâm lý của họ thoải mái hơn và sẵn sàng để bước vào một quán cà phê để chờ đợi cho đến thời điểm khởi hành.



    Những người mang tâm lý ly tâm, tâm lý vui vẻ, tâm lý căng thẳng, kinh nghiệm tâm lý, nhu cầu kết nối tâm lý ... là những khách hàng tiềm năng của bạn. Nơi mà nhà tâm lý học tập trung sẽ là vùng đất hứa cho bạn mở quán cà phê. Không phải ngẫu nhiên xung quanh Hồ Hoàn Kiếm, các quán cà phê phát triển như nấm.



    5. Bạn đã xác định được khách hàng mục tiêu?

    [​IMG]

    Điều quan trọng là xác định đối tượng mục tiêu của bạn. Nó quyết định việc kinh doanh của Café, thanh không gian, menu, các vấn đề tiếp thị ...

    Kế hoạch kinh doanh quán cà phê hay có kế hoạch kinh doanh thiết kế quán trà sữa đẹp

    Nếu khán giả mục tiêu của bạn là những người đam mê bóng đá, mở một quán cà phê bóng đá. Nếu đó là những người thích nghe nhạc, mở quán cà phê âm nhạc. Nếu bạn là một người buff phim, bạn có thể mở một quán cà phê phim 3D.


    Kế hoạch kinh doanh của quán cà phê nổi tiếng

    Ngoài ra còn có nhiều loại quán ăn khác phục vụ cho các khách hàng khác nhau như: quán cà phê, quán cà phê, quán cà phê, quán cà phê, quán cà phê, quán cà phê, cafe, cafe, cafe shisha ...

    6. Không gian của bạn mang lại sự thoải mái cho khách hàng?

    Không gian trong một quán cà phê là rất quan trọng. Nhiều người nghĩ rằng kinh doanh quán cà phê không chỉ bán cà phê mà còn cung cấp không gian cho khách.

    Không gian Café bao gồm: không gian chung của nhà hàng và không gian riêng của khách hàng. Thiết kế không gian chung là theo sở thích của chủ sở hữu & đối tượng khách hàng mà bạn nhắm tới.

    Trong không gian chung, có không gian riêng được tạo bởi khách hàng. Có thể là một người đang ngồi thiền suy ngẫm về cốc cà phê; một cặp vợ chồng trẻ nói tình yêu đầy tình yêu; kiểm tra điện thoại thông minh; mọi người đọc sách; ... Nếu không gian chia sẻ có thể tạo ra không gian riêng tư sống động như vậy thì quán cà phê của bạn dần dần bước vào trái tim của khách hàng!

    Ngoài ra, bạn cũng nên quan tâm đến cách bố trí bàn ghế cho dịch vụ của nhà hàng, di chuyển các hoạt động của nhân viên cũng như khách hàng. Việc sắp xếp các quầy thanh toán hoặc nhận sản phẩm cho khách hàng phải thuận tiện, tránh tình trạng khách hàng phải đợi lâu.

    Nguồn thiet ke ngoai that gia rẻ & thietkequantrasua24h.com

    ...

Ủng hộ diễn đàn