Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức đồ họa.
  1. Hãy đăng ký subscribe kênh Youtube mới của Việt Designer tại địa chỉ: Youtube.com/VietDesignerChannel để theo dõi các video về thiết kế đồ họa. Do trước đó kênh cũ bị Youtube quét không rõ lý do, trong thời gian chờ kháng cáo nếu các bạn thấy video trên diễn đàn bị die không xem được thì có thể vào kênh mới để tìm xem video sơ cua nhé.
    Loại bỏ thông báo

[Tuyển sinh] Lớp 3D Modelling căn bản tới nâng cao.

Chủ đề thuộc danh mục 'Hỏi đáp - Thảo luận về 3D' được đăng bởi honglong99, 25/2/21.

Lượt xem: 4,602

  1. honglong99 Thành viên cấp 1

    3DGameArt khai giảng các lớp 2-4-6 và 3-5-6 . Các bạn xem chi tiết chương trình học nha. Có ưu đãi cho học sinh, sinh viên nữa.
    *Thời gian: 19h-21h30 ( tuần 3 buổi 2-4-6 hoặc 3-5-7)
    *Địa điểm: 11E Đặng Trần Côn, P.Bến Nghé, Q.1, TPHCM ( gửi xe tại Galaxy Nguyễn Du Q.1)
    Link Đăng Ký Khóa Học : ( Chỉ đóng tiền vào lúc lớp mở đủ học viên )
    https://docs.google.com/.../1vi07CSuHUghs25ZwWEvv.../edit...
    Cần tư vấn gấp ??? Message ngay cho Page nhé!
    https://www.facebook.com/3dgameartacademy
    *Email: 3dgameart.academy@gmail.com
    1. Maya Căn Bản
    • Làm quen với giao diện Maya (2016)
    • Tìm hiểu các lệnh dành cho Modelling
    • Tìm hiểu các chức năng cần cho Modelling ( UV, Material)
    2. Photoshop Căn Bản
    • Làm quen với vẽ hình khối đơn giản bằng bảng vẽ ( tablet)
    • Một số cách vẽ, công cụ hay dùng
    3. Trải UV
    • Tìm hiểu UV là gì
    • Một số cách trải UV
    4. Texture ( cơ bản)
    • Tìm hiểu về texture là gì
    • Vẽ Texture cho vật thể thông qua Photoshop
    5. Dựng object nhỏ hoàn chỉnh ( handpaint – game Mobile).
    • Tiến hành thực hiện dựng hình đầy đủ 1 object nhỏ có hình khối đơn giản: từ dựng hình đến hoàn chỉnh texture.
    6. Dựng nhân vật hoàn chỉnh
    • Tiến hành thực hiện dựng hình một quái vật cỡ nhỏ. Từ dựng hình đến hoàn chỉnh texture
    7. Các map texture Game Engine thế hệ cũ
    • Tìm hiểu Diffuse, Normal, Specular map.
    8. Dựng súng sử dụng Engine thế hệ cũ
    • Dựng 1 khẩu súng và sử dụng các map Diff_Norm_Spec
    9. Các map texture Game Engine thế hệ mới (PBR)
    • Tìm hiểu Albedo, Normal, Roughness, Metallic.
    10. Tìm hiểu về Substance Painter
    • Làm quen và sử dụng SP để vẽ texture
    11. Dựng object sử dụng Engine thế hệ mới
    • Sử dụng súng cũ nhưng sẽ update các map lên chuẩn PBR
    12. Zbrush
    • Làm quen tạc vài vật thể đơn giản: đầu, bàn tay.
    13. Character nâng cao
    • (Khóa khó nhất) Dựng đầy đủ 1 character sử dụng tất cả các kiến thức đã học và tìm hiểu thêm vài kiến thức mới bổ sung
    14. Đồ Án Cuối Khóa


    [​IMG]

    ...

Ủng hộ diễn đàn