Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức đồ họa.
  1. Hãy đăng ký subscribe kênh Youtube mới của Việt Designer tại địa chỉ: Youtube.com/VietDesignerChannel để theo dõi các video về thiết kế đồ họa. Do trước đó kênh cũ bị Youtube quét không rõ lý do, trong thời gian chờ kháng cáo nếu các bạn thấy video trên diễn đàn bị die không xem được thì có thể vào kênh mới để tìm xem video sơ cua nhé.
    Loại bỏ thông báo

[Xe] TỰ HỌC BLENDER 2.77 TRÊN UNICA- P1 Dựng hình nhân vật với 3d blender

Chủ đề thuộc danh mục 'Blender' được đăng bởi ong Bắp, 27/2/22.

Lượt xem: 4,999

  1. ong Bắp Thành viên cấp 2

    Giới thiệu
    Bộ video hai khóa học online trên UNICA do hai giảng viên Khổng Minh Phương và Nguyễn Mạnh Hà.
    Mình share lên đây mong 2 thầy không bắt lỗi vì v2.77 đã quá cũ so với v3.0.

    Chú ý: máy cũ sẽ thiếu file OpenGL nên cần tải về. Link ngoài kia.

    P1 Dựng hình nhân vật với 3d blender

    Giới thiệu: thầy Khổng Minh Phương- Giảng viên đồ hoạ 2D và 3D tại các trung tâm ARENA
    Thời lượng: 03 giờ 33 phút
    Giáo trình: 50 bài giảng
    Link UNICA: https://unica.vn/dung-hinh-nhan-vat-voi-3d-blender#u-des-course


    Nội dung khóa học

    Link youtube: https://youtube.com/playlist?list=PLfyZn-NXs_wUCswpYZINDO71OlFdsvO4p
    Link GG, định dạng webm: đang cập nhật

    Phần 1: Giới thiệu giao diện và công cụ dựng hình trong Blender 2.77

    Bài 1: Khái niệm 3D

    Bài 2: Tổng quan về khóa học dựng hình 3D với Blender

    Bài 3: Các thành phần trong giao diện của Blender

    Bài 4: Cách điều khiển camera trong không gian 3D

    Bài 5: Cách chọn, nhân bản hoặc xóa đối tượng 3D

    Bài 6: Di chuyển, xoay và phóng to, thu nhỏ đối tượng 3D

    Bài 7: Tạo khối cơ bản - Lệnh gộp và tách đối tượng 3D

    Bài 8: Cách chia tách và gộp cửa sổ làm việc - Các chế độ hiển thị vật thể trong blender

    Bài 9: Ứng dụng của các lệnh di chuyển, xoay và phóng to, thu nhỏ trong dựng hình

    Bài 10: Gợi ý bài tập thực hành: Dựng hình nhân vật người tuyết

    Bài 11: Khái niệm Polygon - Thao tác với điểm, mặt và cạnh của Polygon

    Bài 12: Chỉnh sửa điểm, mặt và cạnh của nhiều đối tượng - Chế độ nhìn và chọn xuyên thấu

    Bài 13: Khái niệm tâm của vật thể - Phân biệt tạo vật thể trong Object Mode và Edit Mode

    Bài 14: Lệnh xóa đối tượng trong Object Mode và xóa mặt, cạnh, điểm trong Edit Mode

    Bài 15: Các lệnh dựng hình của Polygon - Lệnh tùy chỉnh mặt và điểm

    Bài 16: Các lệnh dựng hình của Polygon - Lệnh tùy chỉnh cạnh

    Bài 17: Khái niệm ảnh tham chiếu - Cách đưa ảnh tham chiếu vào Blender

    Bài 18: Dựng mô hình ly thủy tinh theo hình tham chiếu

    Bài 19: Gợi ý bài tập thực hành: Dựng quân tốt trong bàn cờ vua

    Bài 20: Tạo và tùy chỉnh chữ 3D trong Blender

    Phần 2: Dựng hình cơ bản nhân vật trong Blender
    Bài 21: Dựng robot theo hình tham chiếu - p1

    Bài 22: Dựng robot theo hình tham chiếu - p2

    Bài 23: Dựng robot theo hình tham chiếu - p3

    Bài 24: Dựng robot theo hình tham chiếu - p4

    Bài 25: Dựng robot theo hình tham chiếu - p5

    Bài 26: Dựng robot theo hình tham chiếu - p6

    Bài 27: Dựng robot theo hình tham chiếu - p7

    Bài 28: Dựng robot theo hình tham chiếu - p8

    Bài 29: Dựng robot theo hình tham chiếu - p9

    Bài 30: Dựng robot theo hình tham chiếu - p10

    Bài 31: Khái niệm về cách đi lưới khi dựng phần mặt cho nhân vật hoạt hình

    Bài 32: Dựng nhân vật hoạt hình theo ảnh tham chiếu - Phần 1

    Bài 33: Dựng nhân vật hoạt hình theo ảnh tham chiếu - Phần 2

    Bài 34: Dựng nhân vật hoạt hình theo ảnh tham chiếu - Phần 3

    Bài 35: Dựng nhân vật hoạt hình theo ảnh tham chiếu - Phần 4

    Bài 36: Dựng nhân vật hoạt hình theo ảnh tham chiếu - Phần 5

    Bài 37: Dựng nhân vật hoạt hình theo ảnh tham chiếu - Phần 6

    Bài 38: Dựng nhân vật hoạt hình theo ảnh tham chiếu - Phần 7

    Bài 39: Dựng nhân vật hoạt hình theo ảnh tham chiếu - Phần 8

    Bài 40: Dựng nhân vật hoạt hình theo ảnh tham chiếu - Phần 9

    Bài 41: Dựng nhân vật hoạt hình theo ảnh tham chiếu - Phần 10

    Bài 42: Dựng nhân vật hoạt hình theo ảnh tham chiếu - Phần 11

    Bài 43: Dựng nhân vật hoạt hình theo ảnh tham chiếu - Phần 12

    Bài 44: Dựng nhân vật hoạt hình theo ảnh tham chiếu - Phần 13

    Bài 45: Dựng nhân vật hoạt hình theo ảnh tham chiếu - Phần 14

    Bài 46: Dựng nhân vật hoạt hình theo ảnh tham chiếu - Phần 15

    Phần 3: UV maping
    Bài 47: Khái niệm UV - Các bước trải UV đối tượng 3D trong Blender

    Bài 48: Các bước UV mô hình chiếc rìu sắt

    Bài 49: Các bước UV nhân vật hoạt hình

    Bài 50: Đưa màu sắc vào mô hình nhân vật đã UV

    Chúc các bạn học tập tốt, nhớ mua khóa học để ủng hộ tác giả nếu làm ra tiền !

    Kỳ tới: Làm phim hoạt hình 3D bằng Blender, thầy Nguyễn Mạnh Hà.

    ...

Ủng hộ diễn đàn