Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức đồ họa.
  1. Hãy đăng ký subscribe kênh Youtube mới của Việt Designer tại địa chỉ: Youtube.com/VietDesignerChannel để theo dõi các video về thiết kế đồ họa. Do trước đó kênh cũ bị Youtube quét không rõ lý do, trong thời gian chờ kháng cáo nếu các bạn thấy video trên diễn đàn bị die không xem được thì có thể vào kênh mới để tìm xem video sơ cua nhé.
    Loại bỏ thông báo

[Hỏi] Đã ai mua wacom ở wacomvietnam chưa ạ cho mình xin ý kiến với

Chủ đề thuộc danh mục 'Hỏi đáp - Thảo luận về Painting' được đăng bởi alex_mark, 26/1/15.

Lượt xem: 30,526

  1. jerrymeoo

    jerrymeoo Banned

    Sao thực tế của alex_mark nghe khác với giải thích của wacomvietnam thế?
    Mình thì mình thấy thế này: Bạn nào thích giá rẻ hơn một chút thì mua đồ xách tay, còn để đảm bảo chất lượng với không phải lăn tăn về sau thì mua ở các đại lý chính thức của Wacom, bị gì còn túm được người có tóc để họ giải quyết cho mình.

    MaMa : Bên Tứ Gia mình nghe nói làm ăn cũng được mà nghe bạn nói vậy thấy cũng mất thiện cảm. Tính thêm 10% VAT mà không xuất hóa đơn thì đúng là ăn chặn của khách hàng rồi /:)
  2. lazycat1811

    lazycat1811 Mới đăng kí

    Mua wacom ở wacomvietnam thì giá trên web là đã cộng thuế chưa nhỉ?
  3. drax

    drax Thành viên cấp 4

    có thể mua trực tiếp qua wacom.com không mọi người, thanh toán qua debit visa hoặc paypal. m tìm thấy trang wacom của sing thì có cho phép mua nhưng m muốn mua thẳng trên trang chủ của nó.
  4. ToiHocDoHoa.com

    ToiHocDoHoa.com Thành viên cấp 3

    drax xem chính sách delivery của nó đi huynh. Hoặc cứ add thử address vn vào xem.
    Mà ship về cũng vẫn tính thuế như thường và sẽ mắc hơn mua ở VN thôi :3 mua chi cho mất công mà còn lâu nữa.
    Tháng 7 này có bạn từ us về nên order ké nè Bán Wacom Intuos Pro - PTH451 Refurb - new 100% 4.000.000đ có nhu cầu hốt ko ?
    drax thích bài viết này
  5. skylla25

    skylla25 Thành viên cấp 2

    drax Bạn mua ở Tứ Gia luôn đi cho chắc. Giá cũng gần bằng trên web ở Sing. Mắc hơn cỡ 10%, nhưng lỡ bảo hành gì còn ra bảo hành dc. Mặc dù Wacom rất tốt, rất bền, khó hư...nhưng lỡ xui xui nó hư gì mà không có bảo hành là khóc luôn, lúc đó mắc công phải gửi ngược qua Sing để sửa.
    jerrymeoodrax thích bài viết này.
  6. Estron Stiwdio

    Estron Stiwdio Thành viên cấp 2

    Hồi mình mua ( gần cuối 2011) thì chưa có wacomvietnam. Lúc ấy ở HN cũng hiếm hàng. Mà chả có tiền nhiều nên search khắp nơi xem đâu tính thuế giá rẻ nhất.
    Không có duyên với tứ gia, vì ra tận nơi mà cả cửa hàng chỉ còn 1 cái không có bút vẽ, bút vẽ thì được hẹn lấy sau, không thích mua như vậy nên lại search tiếp.
    Cuối cùng thì ra cái chỗ này:
    http://www.vatgia.com/sieuthidientucongnghe
    Được cái bên này tư vấn nhiệt tình, hôm trc order hôm sau có hàng, hàng thì đưa hàng giả tiền, lúc ấy mình lại không dám nhận ở công ty mà nhờ người ta đến công ty con bạn giao. Cũng may là không bị hớ, lần đầu mua bảng vẽ, mua online chứ. Mình mua Intous 4 Small. Giá 6.2 tr rẻ hơn các cửa hàng khác từ 300K - 800K.
    Bên này không hứa hẹn gì nhiều nhưng wacom dùng 4 năm rồi chưa có vấn đề gì các bạn à, kiếm được kha khá nhờ nó, nói chung là lãi.
    Mình thấy wacomvietnam và tugia nói chung hứa hẹn nhiều, lúc nào cũng đảm bảo mình là đại lý duy nhất và cả hai cùng nói xấu các cửa hàng khác, mình nghĩ hai bên ám chỉ nhau, cái đó làm mình mất thiện cảm cực kỳ, hàng họ chất lượng tốt hay không thì khách hàng sẽ biết và quảng cáo với bạn bè hộ cửa hàng ngay thôi.
    Chưa kể Tứ gia, đặt mua 1 bộ phụ kiện, khi tư vấn - tư vấn rất chậm chạp kiểu như nghi ngờ khách hàng chỉ hỏi chứ không mua ấy - rồi nói có hàng, khi chuyển tiền nói là hết hàng, có lựa chọn là lấy lại tiền hoặc đổi cái khác. Ok, cũng sòng phẳng, mình lấy bộ khác, nhưng không thích thái độ bộp chộp có có không không hết hết như vậy. Làm ăn, các bạn chịu thiệt nhận tiền khi giao hàng sẽ giúp tạo niềm tin cho các bạn hơn.
    Nói chung có thương hiệu, chưa chắc đã ổn, thiếu lương tâm!
    ToiHocDoHoa.com thích bài viết này
  7. lan phuong art

    lan phuong art Mới đăng kí

    thường giá trên web là chưa bao gồm 10% thuế, nhưng những ai cần xuất hóa đơn đỏ để thì mới cộng thêm tiền thuế thôi, những chổ nào nói khuyến mãi không tính thuế cho học sinh sinh viên là không đúng, nói cho có khuến mãi thôi, vì bình thường không lấy hóa đơn vẫn bán giá thê trên web
  8. lan phuong art

    lan phuong art Mới đăng kí

    Wacom không có hàng dựng, nhưng hàng Refurbished từ Mỹ về thì nhiều lắm nhé! giá Wacom Refurbished trên Amazon rất rẻ và kém chất lượng xa sản phẩm mới . nên mua Wacom xuất xứ từ Mỹ thì phải cân nhắc kỹ.
  9. tramnguyen1987

    tramnguyen1987 Mới đăng kí

    mình thấy phần trả lời của đại diện bên wacomvietnam có nhiều vấn đề quá.
    đây là diễn đàn của mọi người cùng nhau trao đổi kinh nghiêm, thì không có lý gì phải gọi điện cho wacomvietnam để được tư vấn.(mà gọi điện cho Wacomvietnam thì nhân viên luôn tư vấn goi cho Anh Đạt gì đấy! đăng thì nhiều nhưng toàn tư vấn mẫu cũ,dùng ổn định hơn, mẫu mới tạm hết hàng.chắc là bán đồ cũ nhiều lợi nhuận hơn?)
    khi mua hàng thì cũng phải có giấy bảo hành cho khách hàng, vì web là của công ty lập ra và quản lý,thời gian bảo hành 03 năm là rất lâu( không phải bảo hành chính hãng do wacomvietnam nói, "vì hàng chính hãng chỉ bảo hành 01 năm thôi") lỡ sau này nhập thông tin vào không hiên lên thì giải quyết sao? chừng nào bảo hành điện tử của hãng thì khác.
  10. skylla25

    skylla25 Thành viên cấp 2

    tramnguyen1987: Bạn là clone từ cửa hàng khác đúng ko?
  11. skylla25

    skylla25 Thành viên cấp 2

    tramnguyen1987: điều bạn nói cũng có lí. Nhưng bạn là clone nên mình hỏi lại vậy thôi hehe
  12. tramnguyen1987

    tramnguyen1987 Mới đăng kí

    Bạn skylla25 đã có giấy bảo hành chưa?
  13. skylla25

    skylla25 Thành viên cấp 2

    tramnguyen1987: Thanks bạn đã quan tâm. Vì mình cũng cảm thấy chưa có nhu cầu cần phiếu bảo hành nên chưa liên hệ với công ty. Một phần thấy wacom cũng bền. Dạo này lúc ko xài mình cứ lật úp nó lại rồi gác đồ lên xài tùm lum. Rất là thoải mái. Thấy nó trâu trâu nên cũng lười đi lấy phiếu quá =.=""
  14. skylla25

    skylla25 Thành viên cấp 2

    Hàng của mình mua ở wacomvietnam thì thấy còn nguyên cái tem "for academic sales" trên hộp. Có lẽ là công ty mua theo dạng giá ưu đãi dành cho student nên bán lại. Chứ ko phải hàng refurbished. Nên mình cũng thấy bình thường, công ty bán giá rẻ thì họ làm vậy để có đường sống thôi =.= máy tốt và mới leng keng nên mình ko phàn nàn về chất lượng máy.

    Chỉ có 1 điểm chưa hài lòng về công ty:
    - Lúc bán hàng thì công ty khẳng định là ko có giấy bảo hành, cũng như hóa đơn. Mình hỏi bạn Đạt lẫn bạn giao hàng thì đều nói vậy, đều trấn an mình bằng hình thức bảo hành điện tử. Nhưng trên topic này wacomvietnam thì lại nói là "nếu vì một lý do nào đó mà trước đây bạn chưa từng nghe nói về vấn đề này hoặc lúc mua bạn cũng không thấy có phiếu bảo hành thì có lẽ đó là sơ suất thuộc về nhân viên bán hàng của chúng tôi". Thấy giống như làm 1 đằng mà lại kể lại 1 nẻo vậy. Nếu từ giám đốc tới sales đều đã khẳng định là không có phiếu bảo hành giấy, thì sao gọi đó là sai sót dc?

    Ngoài điểm đó ra thì mình vẫn tin tưởng công ty các bạn, vì đã làm ăn lâu năm rồi. Mong wacomvietnam sau này sẽ rõ ràng hơn. Thân..!
    jerrymeoo thích bài viết này
  15. mrrua2112

    mrrua2112 Thành viên cấp 1

    Tình hình là sau khi nguôi giận, mới dám viết review, vì sợ ảnh hưởng tới các bạn nhân viên đang làm tại shop.

    Chuyện thế này, nay mình có gọi điện đến hotline để đi mua cái wacom CTH480. Do nhà khá xa (Bình Chánh) nên mình mất cả hơn 1 tiếng mới chạy đến chỗ shop được, sợ đến ko có hàng nên mình đã gọi trước. Trước khi đi có vài ngừi bảo qua Phan Thị mà mua, mua chi chỗ mới, review vài người nói nhân viên làm ăn khá tắc trách. Nhưng mình ko care lắm.

    Sau khi gọi, sure 100% có hàng mình đến nơi, hẹn sau 5h thì đúng tầm 5h30 mình tới.

    Tới nơi, mình vào thì hỏi thẳng có CTH480 ko? Bạn nhân viên nữ nói có, mình bảo cho mình xem. Bạn nữ bảo nào giờ có xài wacom chưa? mình cười trừ, bảo chưa, kiểu bảo vui với nhau thế thôi. Bạn nữ đem cho mình xem cái CTH480 cũ, và khui ngay cái 470 ra đưa mình. Mình ngạc nhiên hết sức.

    Đoạn trò chuyện thế này:

    - Mình: mình ko cần 470, mình cần 480!
    - Bạn nữ: tai sao lại xài 480 mà ko là 470?
    - Mình (hơi buồn cười, nghĩ mùi này chắc hết cmn hàng rồi): còn 480 không? nếu còn đem ra mình mua!
    - Bạn nữ: nhưng 470 đc mà, quá tốt hơn 480!
    - Mình: ko, mình lấy 480!
    - Bạn nữ: 470 có các nút bấm bên trái, chuyên nghiệp hơn 480 nhiều, sao ko làm chuyên nghiệp mà mua 480?
    - Mình: tại 480 đẹp (lười giải thích).
    - Bạn nữ: đẹp gì đẹp, 470 chuyên nghiệp hơn!
    - Mình: vậy thôi mình ko lấy cái nào cả!
    - Bạn nữ: vậy muốn 480 đúng ko?
    - Mình: ừ!

    - Bạn nữ (gọi điện vòng vòng, nói chuyện điện thoại trách anh kỹ thuật): 480 còn có mỗi 1 cái!
    - Mình: ừ, đem ra được mình đưa tiền (mình cũng khá mệt, ko thích lằn nhằn).
    - Bạn nữ: hết rồi!
    - Mình bảo, hết sao ko nói hết mà cứ lòng vòng hết trò này tới trò kia?
    - Bạn nữ: do anh kỹ thuật blah blah blah.

    Mình bực bội đi về. Các bạn ấy không 1 câu xin lỗi, nhìn chằm chằm cơn giận của mình rồi quay đi. Kiểu như bỏ tiền mua iPhone 6 mà cứ bắt mình lấy BPhone rồi nói "thật tuyệt vời thật ko thể tin đc", "thật ko thể tin đc lại ko dùng BPhone"...

    Thật ra sau khi về, mắc mưa ghé quán cafe, rất bực bội, nghĩ sẽ share lên VDS, Facebook và cả mấy cái fanpage mình quản lý anh em né, nhưng nhận được cuộc gọi từ số hotline (chắc giám đốc). Anh này xin lỗi, nói là lỗi do kỹ thuật cầm đi giao ngay lúc mình chạy qua mua.

    Mình ko có ý gì, sau đó anh này đề nghị sẽ giao hàng tận nơi cho mình với giá cực kỳ ưu đãi và gửi mình 200k tiền xăng, nhưng mình từ chối.

    Theo mình chắc có thể do các bạn nhân viên bị hehe ép doanh số nên mới tốn time thuyết phục mình mua cái 470, vì lúc ấy chạy đoạn đường xa mà ko có hàng nên bực bội tỏ thái độ rất khó chịu. Ngày xưa mình cũng đi làm thêm ở shop online, nên mình hiểu được mấy chuyện này, gặp khách khó chịu hơn càng khổ, nên mình ko trách gì cả.

    Mình nghĩ, WacomVN phải có tâm làm ra thương hiệu mới gọi điện nói chuyện vs mình gần 10p, để thuyết phục mình rằng lỗi là do bên WacomVN. Và lúc gọi, mình cũng tỏ thái độ rất ko hợp tác nhưng đầu dây bên kia vẫn kiên nhẫn giải thích với mình. Dù mình từ chối tất cả các đền bù về việc gửi tiền xăng hay mua giá siêu rẻ, nhưng qua đây mới thấy làm thương hiệu rất khó, dẹp bỏ thương hiệu thì cực kỳ dễ, hy vọng WacomVN sẽ nghĩ lại ý kiến của mình.

    Còn việc có nên mua ở WacomVN không? mình nghĩ là bình thường, vì người làm chủ có tâm thì mới build hẳn 1 cái web quy mô đến thế này. Còn những chuyện còn lại, chắc do mình xui xẻo =,.=

    Hết, thế là xong 1 buổi chiều ướt nhẹp đôi giày :’(
    Chỉnh sửa lần cuối: 27/5/15
  16. ZzvandamezZ

    ZzvandamezZ Thành viên cấp 1

    Bạn lấy cth đi dòng này vẽ êm lực nhấn như thật , mình xài dc 2 tháng nhưng cần bán để len dòng cao phục vụ cv , hàng bao đẹp test các kiểu luôn cth 670 nhé bạn có gì inbox mình 0969124120
    mrrua2112 thích bài viết này
  17. ToiHocDoHoa.com

    ToiHocDoHoa.com Thành viên cấp 3

    Nhắc wacom vietnam tiện nói luôn.
    Chiều hôm qua vừa gọi hỏi cho bé em gái cái ctl480, anh nhân viên hotline nói hết hàng chỉ còn cth480. Do thấy đăng tặng 5 ngòi trị giá 250k nên mình khoái quá gọi định qua mua luôn.

    Anh ta bảo là CTL480 ít chức năng so với CTH480 nên không nhập hàng nữa <= cái này ai sài rồi tự bình lựng nghen hehe.
    Thế là chạy qua vietgraphic mua, bất ngờ được tặng bịch ngòi và dán bề mặt miễn phí luôn <3 chú già bán hàng bảo là chính sách của wacom trên toàn thế giới giành cho đại lý, nên chỗ nào không tặng kèm ngòi là dìm hàng đóa. Với lại bịch ngòi dòng mới không có cái vòng rút ngòi cho bút vì bảng vẽ giờ tích hợp lỗ rút ngòi hết rồi.

    Blog mình có viết 1 bài chia sẻ về wacom, anh em nào rảnh ghé chơi để lại cm hé.
    mrrua2112 thích bài viết này
  18. wacomvietnam

    wacomvietnam Mới đăng kí

    Chào bạn Huy (mrrua2112), mình là Đạt - mình là người đã trao đổi với bạn qua điện thoại ngày hôm qua.

    Đầu tiên mình rất cảm ơn vì bạn đã nêu ra những ý kiến đóng góp rất thẳng thắn và mình xin cam đoan với bạn là từng câu từng chữ của bạn viết ở trên sẽ được mình ghi nhận lại hết để sau sự việc lần này bên mình sẽ rút ra nhiều bài học sâu sắc để tránh gặp trường hợp tương tự.

    Nhân việc bạn mrrua2112 đã chia sẻ sự việc như trên, mình cũng xin kể lại đầu đuôi câu chuyện cho rõ ràng để các bạn thành viên khác nếu có vào xem thì cũng có cơ sở để nhận định vấn đề một cách khách quan nhất:

    Thứ nhất, xin được nói về cách làm việc của bên mình: Bên mình có một nguyên tắc nội bộ là khi chi nhánh nào hết hàng thì nhân viên sẽ tự động báo cho mình ngay (vì bản thân mình ít khi có mặt ở công ty mà phải di chuyển khá nhiều), nếu nhân viên không báo nghĩa là vẫn có hàng (dù mẫu đó còn 1 cái hay 2 cái thì vẫn được xem là có hàng). Làm như vậy để khi khách hàng liên hệ với mình qua điện thoại, mình có thể trả lời chính xác về tình trạng hàng hóa nhằm tránh việc gây mất thời gian của khách.

    Thứ hai, nói về sự cố khi bạn mrrua2112 đến mua hàng: Như lời bạn có nói ở trên "chắc là do xui xẻo", mà quả thật là như vậy. Khi bạn liên hệ với mình qua điện thoại hỏi về mẫu CTH480, mình trả lời là "có hàng" và điều này đúng, vì lúc đó ở cửa hàng tại TP. HCM vẫn đang còn. Nhưng thật không may là ngay tại thời điểm bạn ghé đến cửa hàng thì bên mình chỉ còn 1 cái cuối cùng, trong khi nhân viên giao hàng của bên mình lại đang mang nó đến cho một khách hàng ở Quận 4 xem (vì họ yêu cầu được xem 2 mẫu, trong đó có mẫu CTH480, sau đó sẽ chọn 1), cho nên khi bạn đề nghị lấy cái CTH480 thì nhân viên bên mình không đưa ra được. Có một điều mà bạn chưa biết đó là sau khi bạn rời khỏi cửa hàng thì một lúc sau nhân viên giao hàng của bên mình trở về, kết quả là khách hàng bên Quận 4 lấy một mẫu khác, cái CTH480 vẫn còn nguyên mang về. Tình huống lúc đó thật là oái oăm, người cần mua đến tận cửa hàng thì lại không có, trong khi cái CTH480 lại đang trên đường về. Thật lòng, ngày hôm qua không chỉ riêng bạn là người không may, mà cả bên mình nữa, vì mình vừa bị mất khách hàng mà vừa làm cho khách hàng không vui. Những điều này khi bạn vừa nghe qua thì có vẻ trùng hợp đến khó tin nhưng tại đây mình cũng có đầy đủ những cơ sở để chứng minh đây hoàn toàn là sự thật, không phải là một sự biện hộ.

    Thứ ba, cách mà mình đã xử lý ngay sau khi nghe về vụ việc của bạn mrrua2112: Đúng như bạn kể ở trên, mình đã lập tức gọi điện thoại cho bạn ngay khi được nghe nhân viên báo lại. Bên cạnh việc xin lỗi một cách nghiêm túc thì mình cũng đã đề nghị với bạn một số phương án để khắc phục sự cố như sau:

    - Mình mong bạn nhận lại một số tiền nhỏ xem như đền bù chi phí đi lại, vì theo mình được biết bạn đã đi một quãng đường khá xa để đến đây. Thật ra, ngay từ đầu mình có nói với bạn đó là một chuyện rất tế nhị, mình biết đối với bạn nó không đáng là bao, nhưng mong bạn hiểu là mình chỉ muốn cố gắng hết sức để xử lý sự việc và ghi nhận sự thiện chí của mình chứ đừng để ý đến số tiền là bao nhiêu.

    - Nếu bạn đồng ý cho bên mình cơ hội để khắc phục sự cố thì chỉ trong một vài ngày tới, khi đợt hàng mới của bên mình về đến VN thì mình sẽ cho nhân viên giao đến tận nhà bạn cùng với hàng loạt ưu đãi đặc biệt mà mình có thể áp dụng cho bạn (trong đó bao gồm cả việc giảm rất nhiều trên giá bán cũng như tặng thêm một số quà tặng mà khách hàng bình thường vốn không nhận được). Thật tình, lúc đó mình chỉ nghĩ là "nếu lỗ cũng phải làm, miễn sao khách hàng vui lòng". Hi vọng bạn sẽ hiểu cho bên mình.

    - Còn một phương án nữa mà lúc đó mình chưa nói với bạn, đó là trong trường hợp bạn đang cần gấp thì mình có thể điều động hàng từ một trong các chi nhánh khác gửi ngay vào TP. HCM để trong hôm sau có thể giao hàng cho bạn luôn.​

    Thứ tư, về cách tư vấn của nhân viên của bên mình khiến cho bạn không hài lòng: Mình xin thừa nhận là kỹ năng tư vấn của bạn nhân viên nữ bên mình còn chưa tốt, nhất là khi gặp phải các tình huống bất ngờ thì gần như bạn ấy không biết phải ứng xử ra sao. Điều này lâu nay chính mình cũng đang liên tục theo dõi và điều chỉnh để giúp bạn ấy hoàn thiện dần. Mình xin thay mặt cho bạn nhân viên này gửi lời xin lỗi đến bạn. Nhưng có một điều mà mình dám chắc là bạn nhân viên nữ này dù kỹ năng tư vấn chưa được tốt, tuy nhiên không bao giờ có chuyện bạn ấy dám nói năng với khách hàng thiếu lịch sự hay không lễ phép cả (vì trong phần tường thuật của bạn mình thấy những câu nói của bạn nhân viên nữ hoàn toàn không có "anh, em" hay "dạ, thưa", như vậy sẽ vô tình khiến người đọc nghĩ rằng nhân viên bên mình ăn nói với khách hàng rất bất lịch sự và thiếu tôn trọng đối với họ).

    Nhưng trên tất cả, mình hết sức vui mừng khi cuối cùng bạn cũng đã bày tỏ sự thông cảm và hiểu cho bên mình, đặc biệt là đối với những cố gắng và tâm huyết mà mình đã bỏ ra trong việc xây dựng thương hiệu Wacom Vietnam cũng như tìm kiếm sự hài lòng của khách hàng. Rất cảm ơn bạn vì điều đó.

    Chỉ tiếc là bạn đã mua được sản phẩm ở một nơi khác. Nhưng chuyện đó không sao cả, nếu sau này bạn cần bất cứ sự hỗ trợ gì liên quan đến sản phẩm đang dùng, hoặc có nhu cầu mua thêm một sản phẩm nào khác của Wacom, chỉ cần bạn tin tưởng và cho bên mình cơ hội để thay đổi cách nhìn của bạn về Wacom Vietnam thì chắc chắn lúc đó mình sẽ làm cho bạn hài lòng tuyệt đối.

    Một lần nữa, mình xin chân thành cảm ơn những góp ý của bạn cũng như rất xin lỗi bạn vì sự cố ngày hôm qua và những sự bất tiện mà nó đã gây ra cho bạn.

    P/S: Các bạn thành viên thân mến, bất cứ một công ty nào (dù lớn hay nhỏ) khi ra làm ăn cũng đều không thể tránh khỏi những sự cố ngoài ý muốn. Tuy nhiên điều quan trọng ở đây là cách mà công ty đó ứng xử trước các tình huống như thế nào, khắc phục hậu quả ra sao mới đáng bàn. Trong quá trình kinh doanh thì việc tạm hết hàng là một chuyện rất đỗi bình thường, vì đôi khi nhu cầu mua tăng cao đột biến trong khi hàng hóa vận chuyển về không kịp để đáp ứng. Và trong sự việc lần này, bên mình cũng đã cố gắng hết sức để giải quyết vấn đề thật ổn thỏa. Rất mong các bạn có thể ghi nhận được điều đó và đánh giá sự việc này một cách công tâm nhất.
    Kai Nguyễn NB, MaMaToiHocDoHoa.com thích bài viết này.
  19. wacomvietnam

    wacomvietnam Mới đăng kí

    Chào bạn ToiHocDoHoa.com,

    Mình rất tiếc khi biết rằng bạn đã liên hệ với mình rồi nhưng lại không có cơ hội được giao lưu với bạn. Nhưng không sao, hi vọng còn nhiều dịp khác nữa.

    Mình có đọc qua review của bạn và thấy có mấy vấn đề chưa được "chuẩn" lắm nên cũng muốn trao đổi vài lời (chỉ là tranh luận cho vui để trao đổi kiến thức thôi bạn nhé, chứ hoàn toàn không có ý gì sâu xa cả):

    - Về chương trình khuyến mãi tặng thêm ngòi bút: Bên cạnh số lượng ngòi bút mặc định được nhà sản xuất tặng kèm theo khi mua bảng vẽ (3 cái đối với dòng thông thường và 10 cái đối với dòng chuyên nghiệp, tất cả những ngòi bút tặng thêm này được đựng bên trong hộp sản phẩm, nghĩa là khi khui seal hộp ra là phải có) thì chính sách của Wacom trên toàn thế giới không hề có quy định phải tặng thêm ngòi bút hay bất cứ quà tặng nào cả. Chẳng qua là tùy tình hình kinh doanh mà các đại lý tự tặng thêm để kích cầu thôi. Thế nên nếu có ai đó nói rằng theo quy định của hãng Wacom thì ngoài số ngòi bút mặc định kia bắt buộc phải có tặng thêm 5 ngòi bút là không chính xác.

    - Về việc bạn nói rằng những sản phẩm ngòi bút bây giờ không có đi kèm theo dụng cụ thay ngòi (theo cách diễn đạt của bạn là "vòng rút ngòi") vì tất cả bảng vẽ đời mới đã có tích hợp sẵn lỗ rút ngòi: Điều này cũng chưa đúng luôn. Nó chỉ đúng nếu bạn nói riêng cho dòng sản phẩm Intuos (CTL-480, CTH-480 và CTH-680), còn nếu bao quát tất cả là không đúng, vì những bảng vẽ đời mới nhất thuộc dòng Intuos Pro (PTH-451, PTH-651, PTH-851) và Cintiq đều không có lỗ rút ngòi mà vẫn phải dùng "vòng rút ngòi" đó thôi. Theo mình biết thì hãng Wacom có bán đồng thời 2 loại sản phẩm ngòi bút (1 bộ có kèm theo "vòng rút ngòi" và 1 bộ không có) với giá bán chênh lệch nhau chút xíu, việc có hay không có "vòng rút ngòi" là tùy theo từng đại lý nhập về khác nhau chứ không có nghĩa là đời mới hay đời cũ bạn ạ.

    - Về miếng dán bảo vệ bảng vẽ: Thật ra miếng dán mà hiện nay đang được dán trên bảng vẽ của bạn chỉ giống như một loại decal trong thông thường, khi dán loại decal này lên thì đúng là có công dụng bảo vệ bảng vẽ không bị trầy xước nhưng vô tình lại làm mất đi "độ nhám" của bề mặt bảng vẽ (đây là một tính năng khá quan trọng của bảng vẽ, "độ nhám" có tác dụng tạo cho người vẽ cảm giác thật giống như khi vẽ trên giấy), lúc này khi đặt bút lên vẽ hẳn bạn sẽ thấy rất trơn, khó vẽ, cảm giác không còn "sướng" như lúc chưa dán.

    Và để chứng minh cho điều mình vừa nói, cũng như với mong muốn mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho em gái của bạn khi sử dụng bảng vẽ Wacom (kể cả khi bạn không mua sản phẩm của bên mình) thì mình có một đề nghị nho nhỏ: Mình xin gửi tặng em gái của bạn 1 miếng dán bảo vệ bề mặt bảng vẽ "xịn" dành riêng cho bảng vẽ Wacom (không phải như những loại miếng dán máy tính bảng ở ngoài đâu bạn nhé, cái này chỉ có hàng xịn của hãng nên giá không rẻ đâu, hihi). Ưu điểm của loại miếng dán này là khi dán lên bảng vẽ rồi thì vẫn có "độ nhám" ngon lành, nói chung là khi vẽ sẽ không cảm nhận được sự khác biệt trước và sau khi dán miếng dán này lên. Bên cạnh đó thì những tính năng như chống thấm nước, vật nhọn cắt không rách, ... cũng rất đáng để quan tâm.​

    Nếu bạn không chê thì mời bạn ghé qua chỗ mình để bên mình dán vào và bạn dùng thử xem sao nhé. Rất mong có dịp được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với bạn trong một ngày gần nhất.

    Thân.
    Kai Nguyễn NB, MaMaToiHocDoHoa.com thích bài viết này.
  20. ToiHocDoHoa.com

    ToiHocDoHoa.com Thành viên cấp 3

    wacomvietnam Nếu anh có nhã ý tặng miếng dán wacom thì chắc chắn mình không từ chối đâu. Vì mình cũng đang định mua mà không biết chỗ mua. Mình có thể liên hệ với ai khi đến nhỉ ? Chứ đến cửa hàng nói có một anh trên diễn đàn VDS tặng có khi bị đuổi về mất. Hy vọng sẽ có thêm thông tin cho bài review tiếp.

    Mình viết dựa trên phương diện người mua chứ không có quen ai, nên chắc chắn là công tâm. Vụ vòng rút ngòi thì anh nói chính xác là mấy dòng PTH không có lỗ rút ngòi trên bảng vẽ, tuy nhiên nó có vòng rút ngòi đi kèm ở cái cắm bút. Cái này đi kèm trong trong hộp mà đúng không anh :D. Mà nếu bên anh có tặng cái vòng rút nữa thì quá tốt, để backup yên tâm.

    Việc giải thích cặn kẽ của anh phần nào thấy được sự quan tâm nhiệt tình của wacomvietnam tới khách hàng, chắc hẳn nhiều người sẽ trân trọng và có thiện cảm hơn với wacomvietnam.

    Thân!
Từ khóa:

Ủng hộ diễn đàn